Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 321 triệu bảng có thể rời Chelsea ở Hè 2024

Thứ Sáu 23/08/2024 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca đang muốn Chelsea đẩy đi những cái tên mà không nằm trong kế hoạch của ông ở Hè năm nay. The Blues có thể chia tay đội hình 321 triệu bảng.

Ở vị trí thủ môn, Kepa Arrizabalaga được lựa chọn. Anh vẫn là thủ môn đắt giá nhất thế giới nhưng không có tương lai tại Chelsea. Lựa chọn đầu tiên ở hàng thủ là Ben Chilwell, anh đã mất vị trí vào tay Marc Cucurella và được HLV Enzo Maresca thông báo rằng không nằm trong kế hoạch của mình. 

Axel Disasi và Trevor Chalobah là 2 lựa chọn ở hàng thủ. Disasi đến từ Monaco với giá 38 triệu bảng, Chelsea chấp nhận bán anh nếu nhận được đề nghị tốt, trong khi Chalobah đang phải tập luyện với đội trẻ. Trung vệ này đã thu hút sự quan tâm của Bayern Munich, Chelsea muốn 25 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi.

Ở hàng tiền vệ 5 người, Raheem Sterling được chọn ở vị trí chạy cánh trái. Giống như Ben Chilwell, anh cũng được thông báo không nằm trong kế hoạch của HLV người Italia. Juventus đang quan tâm Sterling. Bên cánh đối diện là Angelo Gabriel. 

 

Đội hình 321 triệu bảng có thể rời Chelsea ở Hè 2024 1
Đội hình 321 triệu bảng có thể rời Chelsea ở Hè 2024

 

Được ký hợp đồng với mức phí 13 triệu bảng từ Santos của Brazil vào mùa hè năm ngoái, Angelo Gabriel vẫn chưa chơi một trận đấu chính thức nào cho Chelsea và đã dành mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Strasbourg. Và sau khi chiêu mộ Pedro Neto vào mùa hè, Angelo có vẻ sẽ rời câu lạc bộ.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm là bộ ba Alex Matos, Tino Anjorin và Harvey Vale. Trên hàng công, Romelu Lukaku đá cặp tiền đạo cùng Armando Broja. Cả hai đều đang tập luyện cùng các cầu thủ trẻ. Lukaku muốn cập bến Napoli để làm việc với Conte.

Armando Broja sau 6 tháng thi đấu không hiệu quả dưới dạng cho mượn tại Fulham, anh dường như sẽ tiếp tục được Chelsea cho mượn tại Ipswich, đội bóng mới thăng hạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X