Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 11 tân binh khủng ở Premier League: Không có Gabriel Jesus

Thứ Sáu 22/07/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Transfermarkt đã chọn ra đội hình 11 tân binh ở Premier League Hè 2022, trong đó bao gồm những cầu thủ hàng đầu như Haaland hay Nunez.

Các đội bóng ở Ngoại hạng Anh đã hoạt động sôi nổi ở Hè 2022, rất nhiều ngôi sao hàng đầu cập bến giải đấu số 1 của nước Anh. Transfermarkt đã chọn ra đội hình 11 tân binh ở Premier League Hè 2022, trong đó bao gồm những cầu thủ hàng đầu như Haaland hay Nunez.

Theo đó trong sơ đồ 4-3-3, Dean Henderson được lựa chọn ở vị trí thủ môn. Cầu thủ người Anh được MU cho Nottingham Forest mượn. Ở vị trí hậu vệ trái là tân binh của Brentford - Aaron Hickey, bên cánh đối diện là Djed Spence, bản hợp đồng thứ 6 trị giá 20 triệu bảng của Spurs.

 

Đội hình 11 tân binh khủng ở Premier League Không có Gabriel Jesus 1
Đội hình 11 tân binh ở Premier League Hè 2022

Ở vị trí trung vệ, Lisandro Martinez chơi bên cạnh Kalidou Koulibaly. Cầu thủ người Argentina chuyển từ Ajax sang MU với giá 55 triệu bảng, trong khi đó Chelsea phải bỏ ra 34 triệu bảng để có ngôi sao người Senegal từ Napoli. 

Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Kalvin Phillips được lựa chọn. Ngôi sao sinh năm 1995 cập bến Man City từ Leeds United với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng. Đá phía trên anh là bộ đôi Christian Eriksen và Fabio Vieira.

MU ký hợp đồng 3 năm với Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi đó Arsenal phải bỏ ra hơn 30 triệu bảng để có Fabio Vieira từ Porto. Trên hàng công, Raheem Sterling chơi bên cạnh Erling Haaland và Darwin Nunez.

Chelsea đã phải bỏ ra 50 triệu bảng để có Sterling từ Man City, trong khi đó nửa xanh thành Manchester chi 51 triệu bảng mua Haaland từ Dortmund. Đặc biệt, Liverpool chi tới 85 triệu bảng mua Nunez. Một ngôi sao tấn công khác là Gabriel Jesus  chuyển từ Man City sang Arsenal với giá 45 triệu bảng, nhưng không có mặt trong đội hình này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X