Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 11 ngôi sao từ chối MU ở Hè 2022

Thứ Năm 18/08/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều cầu thủ hàng đầu đã từ chối gia nhập đội hình MU ở Hè 2022, họ nhìn thấy nhiều vấn đề ở sân Old Traford và từ chối Quỷ đỏ. 

Ngày xưa, các cầu thủ hàng đầu đều mơ ước được khoác lên mình chiếc áo màu đỏ khi bước ra sân Old Trafford. Nhưng thời thế đang thay đổi, với quá nhiều vấn đề trong thời gian gần đây, MU không còn sức hút với những ngôi sao.

Rất nhiều mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2022 đã từ chối cập bến Old Trafford để gia nhập Bayern Munich, Real Madrid, Liverpool và cả RB Leipzig. Tờ The Sun đã chọn ra một đội hình bao gồm 11 cầu thủ đã từ chối MU ở Hè năm nay.

Đội hình 11 ngôi sao từ chối MU ở Hè 2022 1

Đội hình 11 ngôi sao từ chối MU ở Hè 2022

Trong khung gỗ là thủ môn Dean Henderson, anh thất vọng khi không được HLV Erik ten Hag tin tưởng, ngôi sao sinh năm 1997 sau đó cập bến Nottingham Forest dưới dạng cho mượn trong một mùa giải. Ở hàng thủ 3 người là Matthijs de Ligt, Jurrien Timber và Antonio Rudiger.

MU từng đề nghị ký hợp đồng với Antonio Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng anh từ chối để tới Real Madrid. HLV Ten Hag cũng rất muốn mang Jurrien Timber của Ajax tới MU với mình, nhưng hậu vệ này đã từ chối. Với trường hợp của De Ligt, anh tới Bayern Munich thay vì cập bến Man đỏ.

Ở hàng tiền vệ, Kalvin Phillips rời Leeds United, anh cập bến Man City chứ không phải MU. Frenkie de Jong của Barca cũng nhiều lần từ chối Quỷ đỏ, dù được hứa hẹn trả lương cao. Rabiot đòi hỏi mức lương cao ở MU, do không được chấp nhận nên anh quyết định ở lại Juventus. 

Kingsley Coman được MU quan tâm, nhưng anh đã quyết định gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Benjamin Sesko cũng từ chối cập bến Old Trafford để gia nhập RB Leipzig từ RB Salzburg. Darwin Nunez cũng từng được MU liên hệ, nhưng anh đã ký hợp đồng với Liverpool. Trường hợp của Erling Haaland cũng vậy, anh từ chối MU để khoác áo Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X