Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 11 ngôi sao ở EPL cần rời đi để làm lại sự nghiệp

Thứ Bảy 19/08/2023 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đã chọn ra đội hình 11 ngôi sao ở Premier League cần thay đổi CLB để làm lại sự nghiệp, trong đó có bộ đôi Harry Maguire và Donny Van de Beek của MU.

Rất nhiều ngôi sao ở Premier League cần thay đổi CLB để làm lại sự nghiệp, và tờ The Sun đã chọn ra một đội hình gồm 11 cầu thủ tiêu biểu nhất. Ở vị trí thủ môn là thủ thành Hugo Lloris, người đang phải chấp nhận việc ngồi dự bị ở Tottenham. Hợp đồng giữa thủ thành người Pháp và Spurs còn thời hạn 1 năm, anh đang được nhiều đội bóng ở Italia và Pháp quan tâm.

Ở vị trí trung vệ là Harrry Maguire của MU và Davinson Sanchez của Tottenham. Maguire hiện chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình MU, anh được West Ham quan tâm. Còn với Sanchez, anh đang là mục tiêu hàng đầu của Jose Mourinho ở Roma.

Hai cánh là sự có mặt của Joao Cancelo và Cedric. Hiện Cancelo chỉ đóng vai trò dự phòng ở Man City, anh được Barca quan tâm. Còn với Cedric, anh gia nhập Arsenal vào tháng 1 năm 2020 từ Southampton. Mặc dù đã có 59 lần ra sân cho Pháo thủ, nhưng anh hiện không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Đội hình 11 ngôi sao ở EPL cần rời đi để làm lại sự nghiệp 1

Đội hình 11 ngôi sao ở EPL cần rời đi để làm lại sự nghiệp

Ở hàng tiền vệ Kalvin Phillips (Man City), Donny Van de Beek (MU) và Conor Gallagher (Chelsea) được lựa chọn. Với Phillips, anh có rất ít cơ hội đá chính ở Man City sau sự có mặt của Rodri và Mateo Kovacic. Còn với Van de Beek, anh cần rời Old Trafford để được đá chính nhiều hơn. Gallagher cũng khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea sau sự xuất hiện của Caicedo và Lavia, anh đang được West Ham và Tottenham quan tâm.

Trên hàng công, Nicolas Pepe là người đầu tiên được lựa chọn. Anh không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta, Pháo thủ chấp nhận chấm dứt 1 năm hợp đồng để cầu thủ sinh năm 1995 được rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Romelu Lukaku cũng cần phải rời Chelsea để được ra sân thường xuyên, anh đang đàm phán với Juventus. Cái tên cuối cùng là Folarin Balogun, người không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Arsenal và đang là mục tiêu hàng đầu của Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X