Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 11 ngôi sao của tuyển Anh đang thi đấu ở nước ngoài

Thứ Tư 04/09/2024 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Harry Kane, Ivan Toney hay Conor Gallagher đều không chơi bóng ở Anh, có thể chọn ra đội hình gồm 11 ngôi sao của tuyển Anh đang thi đấu ở nước ngoài.

HLV tạm quyền của tuyển Anh, Lee Carsley đã không mất thời gian để tạo dấu ấn của mình khi triệu tập 4 ngôi sao từ đội U21 Anh vô địch giải U21 châu Âu vào năm ngoái lên tuyển Anh, cho 2 trận đấu trong tháng 9 này. 

Tuy nhiên, nước Anh đã chứng kiến một số lượng lớn cầu thủ tài năng ra nước ngoài để chơi bóng. 3 cầu thủ trong đội hình của Carsley tham dự các trận đấu với Cộng hòa Ireland và Phần Lan đang thi đấu ở nước ngoài.

Đội hình 11 ngôi sao của tuyển Anh đang thi đấu ở nước ngoài 1
Đội hình 11 ngôi sao của tuyển Anh đang thi đấu ở nước ngoài

Đội trưởng Harry Kane chơi cho Bayern Munich, Conor Gallagher chuyển từ Chelsea sang Atletico Madrid vào mùa hè này, trong khi người được gọi lần đầu tiên Angel Gomes chơi ở Pháp cho Lille. Jude Bellingham gần như chắc chắn cũng được đưa vào đội hình nhưng đã bị loại sau khi gặp chấn thương kéo dài một tháng trong buổi tập của Real Madrid.

Ivan Toney, người đã tham gia Euro 2024 nhưng không có tên trong đội hình gần đây nhất, đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng Anh sang Al-Ahli từ Brentford. Và còn rất nhiều ngôi sao khác cũng đang tìm kiếm cơ hội, chẳng hạn như Fikayo Tomori của AC Milan.

Cùng điểm qua danh sách đội hình 11 cầu thủ Anh đang thi đấu ở nước ngoài. Thủ môn Nathan Trott của Copenhagen có thể được chọn, trong khi đồng đội của Kane tại Bayern là Eric Dier cũng có mặt ở hàng thủ, chơi bên cạnh Tomori ở vị trí trung vệ. Hai cánh là cựu ngôi sao Everton, Ben Godfrey và cựu ngôi sao Arsenal, Ainsley Maitland-Niles.

Ruben Loftus-Cheek có thể trở lại hàng tiền vệ cùng với cựu đồng đội Gallagher và Gomes. Kane và Toney sát cánh trên hàng công, hỗ trợ họ là Jude Bellingham. Ngoài ra Tammy Abraham, Jordan Henderson, Jesse Lingard, Alex Oxlade-Chamberlain và Chris Smalling cũng đều đang chơi bóng ở nước ngoài. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X