Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 11 cầu thủ tự do có thể cập bến MU ở Hè 2022

Thứ Tư 11/05/2022 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang quan tâm đến một vài cầu thủ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản ở Hè 2022, tờ The Sun thậm chí chọn ra đội hình 11 cầu thủ tự do có thể tới Old Trafford.
Trên hàng công, Kylian Mbappe là ngôi sao nổi tiếng nhất có thể trở thành cầu thủ tự do ở Hè năm nay. Anh hết hạn hợp đồng với PSG nhưng chưa đồng ý gia hạn. MU quan tâm cầu thủ người Pháp, nhưng Real Madrid là ứng cử viên sáng giá cho chữ ký của Mbappe.
 
Đội hình 11 cầu thủ tự do có thể cập bến MU ở Hè 2022

Đội hình 11 cầu thủ tự do có thể cập bến MU ở Hè 2022


Christian Eriksen và Antonio Rudiger có thể đến Old Trafford để nâng cấp hai khu vực mà Quỷ đỏ cần tăng cường - hàng thủ và hàng tiền vệ. MU đã được liên hệ với Rudiger trong nhiều tuần và cũng có thể đề nghị ký hợp đồng với Eriksen sau phong độ ấn tượng của tiền vệ này tại Brentford.

Huấn luyện viên Erik ten Hag đánh giá cao Eriksen và muốn làm việc với anh ở Old Trafford. MU cũng có thể ký hợp đồng với Gareth Bale, cầu thủ sẽ rời Real vào cuối tháng 6 mặc dù cầu thủ chạy cánh này đã được liên hệ với việc chuyển đến MLS.

Những cái tên lớn khác hết hợp đồng ở ở Hè 2022 gồm ngôi sao của Barcelona, Ousmane Dembele và Paulo Dybala của Juventus. MU phải chiến đấu với Inter Milan để có 2 cầu thủ kể trên. Franck Kessie hiện là mục tiêu của MU, Tottenham và Barca. 

Boubacar Kamara của Marseille là một lựa chọn khác ở hàng tiền vệ. Ở hàng thủ, James Tarkowski hết hạn hợp đồng với Burnley, anh có thể thế vị trí của Phil Jones và Eric Bailly. Hậu vệ Noussair Mazraoui cũng hết hạn hợp đồng ở Hè 2022, anh cũng là lựa chọn tốt. Trong khung gỗ, Andre Onana hết hợp đồng với Ajax, và có thể thay thế Dean Henderson đang muốn ra đi. 
Sadio Mane có câu trả lời cho Bayern MunichSadio Mane có câu trả lời cho Bayern Munich
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Aston Villa, tiền đạo Sadio Mane đã có những chia sẻ về tương lai của mình.
Pep Guardiola nói gì về Erling Haaland?Pep Guardiola nói gì về Erling Haaland?
Phát biểu trước trận đấu với Wolves, HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của Erling Haaland, tân binh mới nhất của Man City từ Dortmund.
Erling Haaland khủng khiếp nhất Bundesliga, vượt cả Robert LewandowskiErling Haaland khủng khiếp nhất Bundesliga, vượt cả Robert Lewandowski
Tiền đạo Erling Haaland có số phút/bàn ở Bundesliga tốt nhất lịch sử giải đấu, thậm chí còn tốt hơn cả siêu sao Robert Lewandowski của Bayern Munich.
Man City chính thức công bố bom tấn Erling HaalandMan City chính thức công bố bom tấn Erling Haaland
Vào tối ngày 10/5, CLB Man City đã chính thức đưa ra thông báo về việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund trên trang chủ của mình.
Điểm tin bóng đá tối 10/5: MU chiêu mộ DybalaĐiểm tin bóng đá tối 10/5: MU chiêu mộ Dybala
MU chiêu mộ Dybala, Chelsea chốt Kounde, Sevilla muốn chiêu mộ sao Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 10/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X