Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 11 cầu thủ miễn phí tại Premier League ở Hè 2024

Thứ Tư 03/01/2024 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun mới đây đã đưa ra danh sách 11 ngôi sao đang thi đấu ở Premier League sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè 2024. 

Ở vị trí thủ môn, Loris Karius của Newcastle được lựa chọn. Cựu cầu thủ Liverpool chỉ thi đấu một lần kể từ khi gia nhập Chích chòe 18 tháng trước. Anh vẫn có thể là một lựa chọn hợp lý cho một số đội bóng. Ở vị trí hậu vệ phải là Cedric Soares của Arsenal. 

Gia nhập từ Southampton 4 năm trước nhưng anh vẫn chưa được ra sân ở Premier League mùa này, cầu thủ 32 tuổi vẫn được một vài đội bóng quan tâm. Bên cánh đối diện là Lloyd Kelly của Bournemouth. Dù chỉ mới bước sang tuổi 25 vào tháng 10 nhưng đội bóng thành London vẫn chưa trao cho anh một bản hợp đồng mới, Kelly đang là mục tiêu của Juventus và AC Milan.

Đội hình 11 cầu thủ miễn phí tại Premier League ở Hè 2024 1

Đội hình 11 cầu thủ miễn phí tại Premier League ở Hè 2024

Ở trung tâm hàng phòng ngự là sự có mặt của Thiago Silva và Raphael Varane. Trung vệ của Chelsea được cho là có thể trở lại Brazil thi đấu ở Hè 2024, trong khi đó Varane đang được Bayern Munich và một số đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm. 

Ở hàng tiền vệ, bộ đôi của Arsenal là Elneny và Jorginho đều hết hạn hợp đồng ở Hè năm nay, họ sẽ rời đi nếu không được gia nhạn. Elneny được cho là sẽ gia nhập Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ, trong khi Jorginho có thể sẽ tìm cách trở lại Italia. Vị trí tiền vệ thứ 3 thuộc về Thiago Alcantara, người vẫn chưa ra sân cho Liverpool mùa này. Chấn thương của cầu thủ 32 tuổi khó có thể giúp anh tìm được hợp đồng mới.

Trên hàng công, ngôi sao của Fulham, Willian được nhiều đội bóng quan tâm. Đội bóng thành London cũng có thể đề nghị anh ký hợp đồng mới. Bên cánh còn lại là Danny Welbeck, người đang có sự hồi sinh sự nghiệp ở Brighton. Vị trí trung tâm trên hàng công thuộc về cầu thủ MU, Anthony Martial.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X