Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 11 cầu thủ có thể rời MU ở Hè 2023

Thứ Tư 12/04/2023 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU sẽ hoạt động sôi nổi ở Hè 2023, ngoài việc đưa về những bản hợp đồng lớn họ sẽ chia tay rất nhiều cầu thủ.

Theo báo chí Anh, MU có thể chia tay 13 cầu thủ ở Hè 2023. Tờ The Sun đã chọn ra một đội hình gồm 11 cái tên có thể chia tay đội chủ sân Old Trafford vào cuối mùa giải. Trong khung gỗ là David de Gea. Ngôi sao người TBN chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải 2022/23, nhưng chưa đồng ý gia hạn.

Bất đồng ở mức lương khiến một bản giao kèo mới chưa được thông qua, khả năng De Gea rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do là rất cao. Ở hàng thủ, những cầu thủ như Eric Bailly và Alex Telles sẽ được bán đứt, họ hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn ở mùa giải năm nay. 

Đội hình 11 cầu thủ có thể rời MU ở Hè 2023 1

Đội hình 11 cầu thủ có thể rời MU ở Hè 2023

Trong khi đó, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka đều có thể phải rời đi sau những màn trình diễn không tốt ở mùa giải 2022/23, hai cầu thủ này cũng cân nhắc rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Ở hàng tiền vệ, Scott McTominay thất vọng vì không được đá chính thường xuyên, anh đang được Newcastle quan tâm.

Donny van de Beek cũng có thể bị bán đứt. Cầu thủ người Hà Lan được Ajax và Juventus quan tâm. Trên hàng công, Anthony Martial có thể bị bán, qua đó dọn đường giúp Man đỏ đưa về một lựa chọn tốt ở vị trí trung phong. Cầu thủ người Pháp liên tục dính chấn thương khiến HLV Ten Hag và BLĐ Man đỏ thất vọng.

Facundo Pellistri, Anthony Elanga và Jadon Sancho có thể được đem cho mượn, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm đồng thời được ra sân thường xuyên. Ngoài ra những Victor Lindelof, Phil Jones và Dean Henderson cũng có thể chia tay sân Old Trafford vào cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X