Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 11 cầu thủ có thể rời Chelsea ở Hè 2023

Thứ Tư 29/03/2023 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea dự kiến sẽ có những sự thay đổi lớn ở mùa giải tới, Hè năm nay họ có thể chia tay nguyên cả một đội hình.

Ở vị trí thủ môn, Edouard Mendy đã lên kế hoạch tìm bến đỗ mới sau khi mất vị trí vào tay Kepa, anh có thể được đoàn tụ với Thomas Tuchel tại Bayern Munich. Ở vị trí trung vệ là Trevoh Chalobah và Kalidou Koulibaly, cả hai đều chơi không mấy ấn tượng ở mùa giải 2022/23.

Chalobah có thể được bán hoặc đem cho mượn, trong khi việc đẩy Koulibaly ra đi sẽ giúp Chelsea tiết kiệm được khoản lương đáng kể, nên nhớ rằng hậu vệ người Senegal nhận 295.000 bảng một tuần. Chelsea vẫn còn Thiago Silva, Wesley Fofana và Benoit Badiashile, bởi vậy việc cựu sao Napoli bị bán có thể xảy ra.

Đội hình 11 cầu thủ có thể rời Chelsea ở Hè 2023 1

Đội hình 11 cầu thủ có thể rời Chelsea ở Hè 2023

Ở vị trí hậu vệ trái là Ben Chilwell, anh có thể rời đi nếu mất vị trí vào tay Marc Cucurella. Bên cánh đối diện, Ruben Loftus-Cheek được lựa chọn. Anh chỉ còn hợp đồng đến năm 2024, và Chelsea có thể buộc phải bán cầu thủ người Anh.

Ở hàng tiền vệ, Conor Gallagher cũng có thể ra đi, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Everton sẵn sàng trả giá 45 triệu bảng cho người từng được Crystal Palace cho mượn. Mateo Kovacic cũng chỉ còn hợp đồng 12 tháng với The Blues, anh được Man City và MU quan tâm.

Mason Mount cũng là một trong những ngôi sao có thể chia tay Chelsea, tiền vệ 24 tuổi cũng chỉ còn hợp đồng đến Hè 2024. Khúc mắc ở mức lương khiến bản giao kèo mới chưa được thông qu, anh hiện được Liverpool quan tâm.

Trên hàng công Callum Hudson-Odoi đang được cho mượn ở Bayer Leverkusen, cầu thủ này không cho thấy sự trưởng thành và có thể bị bán đứt. Christian Pulisic cũng có thể tìm kiếm bến đỗ mới, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Romelu Lukaku đang gây thất vọng rất lớn, anh có thể được đẩy tới Bayern Munich hoặc Real Madrid. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X