Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 11 cầu thủ có giá trị cao nhất thế giới

Thứ Sáu 17/06/2022 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung tâm nghiên cứu dữ liệu bóng đá CIES vừa chọn ra đội hình có giá trị cao nhất thế giới, 11 cầu thủ trong đội hình này có giá trị lên tới 1.16 tỷ bảng.

Trung tâm nghiên cứu dữ liệu bóng đá CIES vừa đưa ra danh sách 100 cầu thủ có giá trị cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, dựa trên phong độ, thời hạn còn lại của hợp đồng, độ tuổi... Họ cũng chọn ra đội hình gồm 11 cầu thủ có giá trị cao nhất ở các vị trí của mình. Trên hàng công, Kylian Mbappe sát cánh cùng Vinicus Jr và Erling Haaland.

Kylian Mbappe vừa ký hợp đồng mới với PSG, anh được CIES định giá 206 triệu bảng ở thời điểm hiện tại. Con số tương tự của Vinicus Jr là 185 triệu bảng còn Erling Haaland là 152 triệu bảng. Man City còn có thêm 3 cầu thủ khác trong đội hình này, đó là Phil Foden, Ruben Dias và Joao Cancelo.

 

Đội hình 11 cầu thủ có giá trị cao nhất thế giới 1
Đội hình 11 cầu thủ đắt giá nhất thế giới 

Phil Foden vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, anh được định giá lên tới 124 triệu bảng. Chơi bên cạnh cầu thủ người Anh ở tuyến giữa là Jude Bellingham và Pedri. Cầu thủ của Dortmund được định giá 134 triệu bảng, trong khi đó ngôi sao của Barca có giá trị lên tới 135 triệu bảng. 

Trent Alexander-Arnold được đánh giá là hậu vệ phải giá trị nhất với giá 87 triệu bảng. Ở vị trí trung vệ, bộ đôi Josko Gvardiol của RB Leipzig và Ruben Dias của Man City đều được định giá 100 triệu bảng. Chelsea và MU đều được cho là đang quan tâm đến hậu vệ đa năng của RB Leipzig. 

Ngôi sao của PSG và Italia, Gianluigi Donnarumma là thủ môn được định giá cao nhất, ở mức 74 triệu bảng, Alisson xếp sau với 68 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X