Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 11 cận vệ trung thành của Sir Alex: Không có chỗ cho Ronaldo

Thứ Sáu 08/05/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tròn 7 năm từ ngày Sir Alex Ferguson từ giã sự nghiệp dẫn dắt Man United, Transfermarkt đã thống kê đội hình 11 cầu thủ được Ông già gân sử dụng nhiều nhất.

Đội hình những ngôi sao khoác áo MU nhiều nhất

Xét theo từng vị trí, HLV Ferguson có thể sắp xếp được đội hình 11 cầu thủ ưng ý nhất của mình, với người đá ít trận nhất là Ole Gunnar Solskjaer cũng có tới 365 lần ra sân. Ngược lại, người cận vệ trung thành nhất của Sir Alex không ai khác ngoài Ryan Giggs – với 905 trận, một kỷ lục không thể bị phá vỡ.
Tất nhiên, đa số thế hệ 1992 sẽ góp mặt trong danh sách này, trừ những cầu thủ dự bị như Nicky Butt hay Phil Neville. Cùng với đó, chưa hẳn những cầu thủ xuất sắc nhất sẽ là những người trung thành nhất – đơn cử như Cristiano Ronaldo không có tên trong đội hình này.

Đội hình 11 cận vệ trung thành của Sir Alex Ferguson hình ảnh

Cristiano Ronaldo (196 trận) không có chỗ trong đội hình được Sir Alex Ferguson trọng dụng nhất


Trong khung gỗ, thủ thành Schmeichel thi đấu dưới trướng Sir Alex 362 trận, nhiều hơn gấp đôi một huyền thoại khác là Edwin Van Der Sar (186 trận). John O’shea dù là ngôi sao đa năng không được đánh giá cao về chuyên môn, cũng góp mặt trong danh sách với 394 lần khoác áo.
Cùng theo dõi đội hình được HLV Ferguson sử dụng nhiều nhất trong sự nghiệp

Doi hinh 11 can ve trung thanh cua Sir Alex

Đội hình 11 cận vệ trung thành của Sir Alex Ferguson


VIDEO: Phút giây xúc động của Chicharito ngày chia tay Sir Alex
Tròn 7 năm kể từ ngày Sir Alex Ferguson chính thức nói lời chia tay Manchester United trong sự bỡ ngỡ của người hâm mộ và cả các học trò của ông. Cùng nhìn lại...
Ngày này năm xưa: Tròn 7 năm vị cha già Sir Alex tuyên bố chia tay MU
Đúng ngày này, 7 năm về trước, HLV Sir Alex Ferguson đã lên tiếng tuyên bố chia tay MU và giã từ sự nghiệp huấn luyện lừng lẫy.
Siêu đội hình MU 2013 với sự xuất hiện của Bale và Ronaldo
Mới đây, hậu vệ Patrice Evra đã tiết lộ Cristiano Ronaldo đã đồng ý trở về MU từ năm 2013, nhưng thương vụ đã thất bại khi Sir Alex giải nghệ. Hãy tưởng tượng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X