Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình 11 “bom tấn” có thể phát nổ vào tháng 1 năm 2023

Thứ Năm 19/01/2023 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều những cầu thủ hàng đầu đang là mục tiêu của những đội bóng lớn, cùng điểm qua Đội hình 11 bom tấn có thể phát nổ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2023.

Ở vị trí thủ môn là Jordan Pickford, cầu thủ người Anh hiện vẫn là thủ môn số 1 của Everton. Nhưng nỗ lực của anh không đủ để giúp đội chủ sân Goodison Park thi đấu thành công. Everton hiện đang nằm trong nhóm nguy hiểm ở Ngoại hạng Anh, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay Pickford hiện được MU và Tottenham quan tâm. Kịch bản anh chia tay sân Goodison Park hoàn toàn có thể xảy ra.

Ở vị trí hậu vệ trái là Sergio Gomez, người đang khoác áo Man City. Juventus và AC Milan sẵn sàng chi 30 triệu bảng đưa cầu thủ này rời sân Etihad. Bên cánh đối diện là Pedro Porro, người chơi nổi bật trong màu áo Sporting Lisbon và được Barcelona và Real Madrid quan tâm.

Ở vị trí trung vệ là Josko Gvardiol và Piero Hincapie. Sau World Cup 2022, Gvardiol đang là mục tiêu của nhiều đội bóng Anh, RB Leipzig có thể thu về 70 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Trong khi đó HLV Antonio Conte mong muốn mang của CLB Bayer Leverkusen Hincapie về Tottenham. 

Đội hình 11 “bom tấn” có thể phát nổ vào tháng 1 năm 2023 1

Đội hình 11 bom tấn có thể phát nổ vào tháng 1 năm 2023

Ở hàng tiền vệ, Scott McTominay của MU là một trong những mục tiêu hàng đầu của Newcastle. Ngôi sao người Scotland có thể tới “Chích chòe” để được thi đấu nhiều hơn. Tiền vệ tiếp theo được đề cập là Declan Rice. West Ham đang chơi tệ hại, và Rice có thể rời London để cập bến Chelsea, Arsenal hoặc MU.

Ở vị trí chạy cánh trái là sự có mặt của Leandro Trossard. Cầu 28 tuổi và HLV Robert De Zerbi dường như không thể hàn gắn, anh hiện được Arsenal, Tottenham và Liverpool quan tâm. Bên cánh đối diện là Gianluca Prestianni, người khoác áo Velez Sarsfield của Argentina, anh được Real cũng như Barca để mắt tới.

Trên hàng công, Memphis Depay và Dusan Vlahovic là những người được đề cập. Depay vừa đạt được thỏa thuận đến Atletico Madrid, anh ký hợp đồng đến năm 2025 với đội bóng thành Madrid. Trong khi đó Vlahovic hiện được nhiều đội bóng Anh quan tâm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X