Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hạng 4 Anh được thưởng nhiều hơn nếu để thua Chelsea ở Carabao Cup

Thứ Bảy 14/09/2024 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ của đội hạng 4 Anh là Barrow sẽ được thưởng nhiều hơn gấp 4 lần nếu để thua Chelsea ở vòng 3 Carabao Cup thay vì chiến thắng.

Đội hạng 4 Anh được thưởng nhiều hơn nếu để thua Chelsea

Đội hạng 4 Anh là Barrow sẽ hành quân đến sân Stamford Bridge để tham dự trận đấu thuộc vòng 3 Carabao Cup vào hôm 24/9 tới.

Barrow
Đội hạng 4 Anh được thưởng nhiều hơn nếu để thua Chelsea

Trước trận đấu này, tờ Telegraph tiết lộ chuyện các cầu thủ Barrow đang được khuyến khích thua trận, dấy lên những nghi ngờ về đạo đức thể thao của trận đấu này.

Barrow sẽ trả cho các cầu thủ 1,000 Bảng nếu họ để thua Chelsea và chỉ 250 Bảng nếu họ giành chiến thắng. Barrow đã từ chối bình luận về vụ việc, khẳng định rằng tài liệu về phần thưởng cho đội chứa những lỗi cần được sửa chữa.

Ban tổ chức giải đấu là EFL cũng từ chối bình luận, nhưng được cho là không ấn tượng với quy định thưởng của Barrow. Được biết, hệ thống tiền thưởng của Barrow không vi phạm quy định, nhưng EFL dã yêu cầu giải thích vì đây là lần đầu tiên họ đối mặt với vụ việc như thế này.

Những điều khoản thưởng đã được câu lạc bộ thống nhất với các cầu thủ từ đầu mùa giải. Được biết, Barrow sẽ trả cho các cầu thủ 250 Bảng nếu họ thắng từ vòng 1 đến vòng 5 của Carabao Cup. Tuy nhiên, một điều khoản thưởng 1,000 Bảng cũng được thêm vào nếu họ để thua một đội bóng Premier League hoặc Championship từ vòng 3 trở đi.

Sự tôn trọng dành cho các giải đấu cúp của Anh đang là chủ đề dấy lên những tranh cãi trong nhiều năm trở lại đây. Đã có những tranh cãi xảy ra khi EFL công bố hệ thống hạt giống cho vòng 3 Carabao Cup, đồng nghĩa rằng các đội bóng dự Champions League cũng như Man United và Tottenham không phải gặp nhau ngay từ vòng 3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X