Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Southampton cầm hòa MU thành công nhờ thuê gấp HLV mới?

Thứ Ba 14/07/2020 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận MU vs Southampton, người ta bất ngờ bởi sự xuất hiện của một HLV mới bên phía đội khách.

Cụ thể, trong danh sách đăng ký cho chuyến hành quân tới sân Old Trafford, người đứng tên HLV trưởng Southampton là Eddie Howe thay vì Ralph Hasenhuttl.

MU tiếp đón Southampton

MU vs Southampton là cặp đấu muộn nhất của vòng 35 Premier League. Trước thềm trận đấu, Quỷ đỏ đang tràn đầy hưng phấn với chuỗi 17 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Đối đầu MU, Southampton thuê gấp HLV mới để đối phó hình ảnh
MU tiếp đón Southampton tới sân nhà Old Trafford

Nếu đánh bại Southampton, MU sẽ leo thẳng lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Ở những trận đấu sớm hơn, hai đội phía trên của họ là Leicester và Chelsea lần lượt thua trận nặng nề trước Bournemouth 4-1 và Sheffield United 3-0.

Trong danh sách các thành viên hai đội tham dự trận đấu được ban tổ chức gửi cho báo chí, đội hình MU vẫn giữ nguyên so với 4 chiến thắng tưng bừng trước đó với Sheffield United 3-0, Brighton 3-0, Bournemouth 5-2 và Aston Villa 3-0. Rõ ràng, HLV Ole Gunnar Solskjaer không muốn làm mất đi tính ổn định của Quỷ đỏ.

Đối thủ thay HLV?

Nhưng sau khi nghiền ngẫm đội hình của đội được đánh giá cao hơn, người ta phát hiện ra một chi tiết thú vị bên phía Southampton. HLV trưởng của họ không phải là Ralph Hasenhuttl như thường lệ mà là Eddie Howe của Bournemouth.

dang ky tran MU vs Southampton
dang ky tran MU vs Southampton - 2
Cần biết rằng vào tháng 6, Hasenhuttl mới gia hạn hợp đồng tới năm 2024 với Southampton. Sự tin tưởng dành cho HLV người Áo tới từ ban lãnh đạo là rất lớn và thành tích của họ cũng không có gì tệ hại đến mức phải thay đổi người cầm lái.

Trước khi đụng độ MU, Southampton giành tới 7 điểm sau 3 trận bao gồm cả chiến thắng 1-0 trước Man City. Trước khi kiểm chứng thông tin, người ta thoáng nghĩ trong đầu rằng vì đối thủ quá mạnh, đội bóng miền Nam nước Anh đã tạm bổ nhiệm Howe trong ngắn hạn để mơ về bất ngờ.

Sự thực đó chỉ là nhầm lẫn từ những người soạn thảo văn bản. Nhưng trên sân, Southampton vẫn tạo ra được bất ngờ. Họ là những người mở tỷ số trước ở phút 12 do công Stuart Armstrong xuất phát từ sai lầm của Paul Pogba.

Marcus Rashford và Anthony Martial lần lượt ghi bàn chớp nhoáng các phút 20 và 23 giúp MU đảo ngược tình thế. Nhưng tới phút bù giờ thứ 6, Michael Obafemi có mặt đúng lúc gỡ hòa 2-2 cho Southampton.

Đây là tỷ số chung cuộc và MU bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 4. Trên BXH, họ có cùng 59 điểm như Leicester nhưng xếp sau do kém chỉ số phụ.


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X