Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối đầu Man City, Dalglish không hề quan ngại khi thiếu đội trưởng Steven Gerrard

Thứ Sáu 25/11/2011 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chiến thắng 2 - 1 trước Chelsea hôm cuối tuần qua ngay tại Stamford Bridge giúp thầy trò Kenny Dalglish rất tự tin hướng đến trận đại chiến với Man City chủ nhật tuần này mà không hề quan ngại tới sự vắng mặt của đội trưởng Steven Gerrard.

Sáng nay, Kenny Dalglish đã lên tiếng xác nhận về việc tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard sẽ không thể góp mặt trong trận chiến quan trọng trên sân Anfield tối chủ nhật tuần này với các vị khách đến từ Manchester. "Như chúng tôi đã nói, toàn đội rất vui mừng vời sự phục hồi rõ rệt của cậu ấy (Gerrard), thế nhưng các bác sỹ chưa thể xác định được thời gian cụ thể cậu ấy có hể trở lại thi đấu, đồng nghĩa với việc cậu ấy sẽ vắng mặt vào chủ nhật này", tờ Goal dẫn lời HLV trưởng Liverpool.

Gerrard sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu tới

Trước đó, Steven Gerrard đã dính chấn thương mắt cá chân và dự kiến là sẽ kịp phục hồi trong trận chiến với Chelsea hồi cuối tuần trước, nhưng tình hình có vẻ tồi tệ hơn với đội trưởng của Liverpool khi anh tiếp tục không thể ra sân trong trận đấu với Man City tuần này. Những tưởng Kenny Dalglish phải sốt ruột lo lắng lắm, thế nhưng vị HLV người Scotland lại tỏ ra không mấy quan ngại về điều này khi phát biểu: "Đội bóng đang tiến bộ rõ rệt (dù không có sự dẫn dắt của Gerrard). Tất cả các cầu thủ đã sẵn sàng cho trận chiến sắp tới ngoại trừ cậu ấy (Gerrard) và Jack Robinson".

Quả thật, trước trận đấu với Chelsea, nhiều người tỏ ra lo lắng cho Liverpool khi không có sự phục vụ của Gerrard liệu có đủ sức tranh chấp bóng với hàng tiền vệ giầu sức chiến đấu của Villas Boas hay không, thế nhưng nhìn những gì Charlie Adam thể hiện trên sân, người ta nhanh chóng quên đi sự thiếu vắng của Gerrard. Bản hợp đồng trị giá 9 triệu bảng mùa Hè vừa qua đã cho thấy giá trị của mình khi thi đấu xông xáo trên khắp mặt sân và sở hữu những đướng chuyền dài, chọc khe không thua kém tiền vệ 31 tuổi đang nghỉ dưỡng.

Trong trận đấu trên sân Stamford Bridge, chính Adam là người phát động pha phản công dẫn đến bàn thắng của Rodriguez và trực tiếp chuyền đường chọc khe thông minh cho Johnson ghi bàn kết liễu Chelsea ở những phút cuối trận. Bên cạnh đó, cả năng điều tiết nhịp độ trận đấu và phòng ngự từ xa rất tốt của Adam đã giúp Quy đỏ vùng Merseyside trụ vững trước những đường lên bóng ào ạt của Chelsea. Chính vì thế, nếu Adam và các đồng đội tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt với như vậy, chắc chắn Liverpool sẽ tiếp tục làm nên điều kỳ diệu ngay tại Anfield cuối tuần này mà không cần tới sự dẫn dắt của Gerrard.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X