Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối đầu Liverpool, Sir Alex rối bời khi mất Nani

Thứ Ba 24/01/2012 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chắc chắn Nani không thể góp mặt trong trận đại chiến với Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 4 FA Cup khiến Sir Alex hết sức lo lắng.

Hôm Chủ nhật vừa qua, mặc dù giành được trọn vẹn 3 điểm trên sân Emirates nhờ bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của tiền đạo trẻ Daniel Welbeck nhưng cái giá phải trả cho chiến thắng của thầy trò nhà Alex Ferguson không hề nhỏ. Bên cạnh chấn thương nguy hiểm của trung vệ trẻ tài năng Phil Jones, ngày hôn nay, M.U còn chính thức mất thêm tiền vệ chạy cánh Luis  Nani.

Trong trận đấu vừa qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha gập phải chấn thương khá nặng một pha va chạm rất mạnh với trung vệ Laurent Koscielny, phải tập tễnh rời sân Emirates và không ngừng kêu la đau đớn trong khoảng thời gian trên xe bus quay về. Khi vừa đặt chân đến đại bản doanh, Nani ngay lập tức được đưa đi chiếu chụp sơ bộ.

Theo đánh giá từ những kết quả khám nghiệm ban đầu, tiền vệ cánh của Quỷ đỏ phải nghỉ ít nhất 2 tuần mới có thể hoàn toàn bình phục chấn thương này, chính bản thân Nani cũng thông báo với các bạn thân của mình như vậy. Tuy nhiên, các bác sỹ của đội bóng cho biết, Nani cần phải tiếp tục tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng và chấn thương có khả năng còn nặng hơn dự kiến.

Chấn thương của Nani khiến vị chiến lược gia người Scotland không thể ăn ngon ngủ yên trước thềm trận chiến quan trọng với ông lớn Liverpool trên sân Anfield tới đây, nhất là trong bối cảnh tiền vệ chạy cánh khác, Ashley Young, cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Thực tế, Sir Alex có thể tung Ryan Giggs hay thậm chi Park Ji Sung vào sân để trám vào vị trí đó, tuy nhiên, xét về sự cơ động và khả năng thi đấu bùng nổ và tạo đột biến (yếu tố rất cần trong những trận cầu đỉnh cao - PV), thì bộ đôi trên chắc chắn không thể so bì được với tiền vệ người Bồ.

Trận đại chiến với Liverpool trên sân Anfield dự kiến diễn ra vào ngày 29/1 sắp tới. Được biết, hiện tại cả Rio Ferdinand và Tom Cleverley đều không chắc chắn khả năng ra sân.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X