Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đối đầu Everton sẽ là trận đấu lớn nhất sự nghiệp của Solskjaer"

Thứ Bảy 07/11/2020 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả của trận đấu với Everton tại vòng 8 Premier League sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của Ole Gunnar Solskjaer ở Manchester.

 Ở vòng 8 Ngoại Hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách được dự báo là “lành ít dữ nhiều” đến sân Goodison Park của Everton. Đây được coi là một trong những trận đấu cuối cùng sẽ quyết định đến tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Man United.

Nhận định về cuộc đối đầu hấp dẫn này, chuyên gia Paul Merson của kênh truyền hình Sky Sports cho biết: “Solskjaer chắc chắn sẽ phải chịu rất nhiều sức ép. Đây là Manchester United – một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới và vị trí hiện tại của họ trên BXH là khó có thể chấp nhận. Vấn đề không nằm ở một vài trận thua mà nó nằm ở màn trình diễn của các cầu thủ.

Hãy nhìn cái cách họ thảm bại trước Tottenham hay chịu thua trước Arsenal. Các cầu thủ MU đang mất phương hướng. Họ không biết mình cần phải làm gì. Họ thậm chí đã để thua một CLB nhỏ bé ở châu Âu như Istanbul”.

Ole Gunnar Solskjaer
Trận đấu với Everton có ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của Ole Gunnar Solskjaer

“Trận đấu với Everton sẽ là thử thách lớn nhất sự nghiệp của Solskjaer cho đến lúc này”

, Paul Merson nói thêm, “MU dưới thời Solskjaer có thể thắng liền 6, 7 trận nhưng cũng có thể thua một mạch 4 hay 5 trận liên tục. Đây là điều không thể xảy ra ở một đội bóng lớn và cạnh tranh cho danh hiệu vô địch. Có thể nói MU lúc này đã không còn ở trong cuộc đua vô địch nữa rồi”.

Bước vào trận đấu với Everton, MU sẽ được chào đón sự trở lại của Alex Telles. Tân binh người Brazil đã bình phục sau khi dương tính với Covid-19 và đã có thể tham gia vào buổi tập gần nhất của Quỷ Đỏ. Bên cạnh đó, tiền đạo Anthony Martial cũng đã hoàn thành án treo giò 3 trận do tấm thẻ đỏ trong trận gặp Tottenham và sẵn sàng ra sân. 

Nếu không thể giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc đối đầu với Everton, nhiều khả năng Ole Gunnar Solskjaer sẽ không thể giữ được chiếc ghế HLV trưởng của mình ở Manchester.

Thế Trung

Đồng đội cũ chỉ ra cách giúp Solskjaer tránh bị Pochettino lấy ghế
Dwight Yorke cảm thấy Ole Gunnar Solskjaer nên được tôn trọng khi đang ngồi ghế HLV trưởng Man United.
Lampard: Thiago Silva cùng đẳng cấp với Van Dijk và Kompany
Lampard tin rằng Thiago Silva hoàn toàn có thể nằm chung mâm với những trung vệ hàng đầu Premier League như Van Dijk và Kompany.
Marcus Rashford lấy sao Man City làm cảm hứng chơi bóng
Tiền đạo Marcus Rashford tiết lộ niềm cảm hứng chơi bóng của anh chính là cầu thủ Raheem Sterling của Manchester City.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X