Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối đầu Crystal Palace không khác gì chung kết với Liverpool!

Thứ Sáu 18/01/2019 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho cảnh báo đồng đội tại Liverpool. Theo tiền vệ người Brazil, đội bóng vùng Merseyside cần nỗ lực trong một trận đấu sắp tới tại Premier League, kể cả trước Crystal Palace.

Sau 23 vòng đầu tiên của Premier League 2018/19, Liverpool đang có được thành tích rất tốt. Dù để thua Man City khi đối đầu trực tiếp, Lữ đoàn đỏ vẫn tạo ra khoảng cách lên tới 4 điểm so với vị trí thứ 2 của các nhà đương kim vô địch.

Như HLV Jurgen Klopp đã từng nói, ‘4 điểm nhiều hơn Man City là cả một kỳ công’ với Liverpool. Dù vậy, Fabinho cảnh báo đồng đội tại Liverpool không được chủ quan trong chặng đường còn lại của mùa giải.

tien ve Fabinho

Fabinho cảnh báo đồng đội tại Liverpool không chủ quan

 

“Tôi đã từng vô địch Ligue 1 nhưng đó là một giải đấu rất khác”, cầu thủ đa năng người Brazil nói với trang web chính thức của Liverpool. “Việc đã từng đăng quang giúp tôi có nhiều kinh nghiệm cho những tình huống như hiện tại.”

“Chúng tôi phải nỗ lực hết sức trong mọi trận đấu. Trận chung kết tiếp theo của chúng tôi là trận đấu với Crystal Palace. Chúng tôi phải thực sự coi trận đấu này như một trận chung kết. Vẫn còn một chặng đường dài trong một mùa giải kéo dài, vì vậy chúng tôi cần giữ được sự điềm tĩnh và tiếp tục tiến về phía trước.”

Về cuộc đấu với Palace ngày thứ 7, Fabinho nói thêm: “Liverpool thực sự kiên định và phòng thủ chắc chắn. Cần biết rằng chúng tôi là một đội bóng thiên về tấn công, luôn có nhiều thành viên ở phần sân bên kia. Dù không phải một đội theo triết lý phòng ngự, chúng tôi sẵn sàng chơi phản công.”

“Chúng tôi đã có chuẩn bị cho mọi tình huống. Đội bóng đang trong trạng thái tuyệt vời, nơi mọi cầu thủ đều rất tự tin và góp phần vào phong độ cao của tập thể.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X