Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối đầu 90 phút, David Luiz đâm ra "mê mẩn" Falcao

Thứ Sáu 16/11/2012 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Trong trận giao hữu giữa ĐT Brazil và đội tuyển Colombia hôm qua, David Luiz đã có dịp đối đầu trực tiếp với Radamel Falcao, và ngay lập tức anh lên tiếng đòi Chelsea mua ngay tiền đạo này.

Luiz đã có một trận đấu cực hay cho Brazil khi anh phong tỏa hiệu quả ngòi nổ bên phía ĐT Colombia và góp phần to lớn vào trận hòa 1-1 của Brazil. Tuy nhiên dù thế Luiz vẫn rất ấn tượng với tài năng của Falcao. Sau trận đấu, phát biểu với báo giới, Luiz nói rằng: “Nếu Falcao tới Chelsea thì đúng là tuyệt vời. Đó sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn. Mọi cầu thủ ở Chelsea sẽ rất vui vì Falcao là một cầu thủ giỏi”.

Falcao đang có một phong độ hủy diệt tại Atletico Madrid. Anh đã ghi được 34 bàn thắng trong 2 mùa giải gần nhất, tính cả mùa giải đang diễn ra. Trong khi đó tiền đạo chủ lực trị giá 50 triệu bảng của Chelsea là Fernando Torres thì vẫn còn đang mải miết tìm kiếm bàn thắng thứ 20 cho Chelsea sau 2 năm tại đây. Chelsea đang đứng trước áp lực phải tăng cường hỏa lực cho hàng công để gỡ bỏ gánh nặng ghi bàn đang được đặt cả lên vai các tiền vệ như Eden Hazard, Oscar và Juan Mata. Chủ tịch Roman Abramovich cũng đã lên tiếng khẳng định ông sẵn sàng phá két để mua Falcao, quyết không để cho anh rơi vào tay Man City.

Luiz kêu gọi Chelsea hãy mua Falcao
Luiz kêu gọi Chelsea hãy mua Falcao

Về phần mình, Falcao cho biết anh cũng rất muốn thử sức mình trong môi trường Premier League. Đây chắc hẳn là tin rất vui cho cả Chelsea và Man City. Anh nói: “Chắc chắn trong tương lai tôi sẽ đến chơi cho một giải đấu khác. Tôi vẫn cứ mơ mộng thế. Khi nào thời điểm chín muồi tôi sẽ đến 1 CLB khác. Tuy nhiên tôi vẫn còn tới 3 năm trong hợp đồng với Atletico. Giấc mơ đó của tôi vẫn luôn tồn tại. Premier League là một giải đấu thú vị nhưng giờ đây tôi chỉ muốn tập trung cho Atletico”.

Tuần này Falcao đã được đề cử cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm do FIFA bình chọn. Đó là cú vô lê khi đối đầu với America de Cali vào ngày 19 tháng 5.

  •  Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X