Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đòi "cướp trắng" tài năng trẻ Willock, M.U chọc giận Arsenal

Chủ Nhật 09/02/2014 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lựa lúc Arsenal không đề phòng, M.U đã cho người tiếp cận tài năng trẻ Chris Willock của lò đào tạo Arsenal JMC. Hành động của “Quỷ đỏ” khiến những người đứng đầu “Pháo thủ” rất tức giận.

Chris Willock trong màu áo đội trẻ Arsenal
Chris Willock trong màu áo đội trẻ Arsenal

Những ngày tháng 1 vừa qua, HLV Arsène Wenger và các cộng sự của mình chạy đôn chạy đáo khắp nơi để tìm kiếm tân bình. Kết thúc kỳ chuyển nhượng, họ mang về thương binh Kim Kallstrom từ Spartak Moscow. Trong những ngày Arsenal mải mê kiếm người, bỏ lỏng nơi hậu tuyến, M.U đã cho người “đột nhập” và bí mật liên hệ với Chris Willock.

Chris Willock năm nay 16 tuổi, chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và được đánh giá có thể trở thành một Cesc Fabregas hay Jack Wilshere “thứ hai”. Anh vẫn chưa ký hợp đồng chuyển nghiệp với Arsenal. Vậy nên, ngay khi M.U tiếp cận, tài năng trẻ người Anh này đã siêu lòng. Nếu mọi chuyện tiến triển lạc quan thì ít ngày tới Chris Willock sẽ trở thành người của “Quỷ đỏ”.

Vì Chris Willock chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal nên phía M.U chỉ cần trả 300.000 bảng phí đào tạo là có thể giành người, bất chấp đối tác có muốn hay không. Trước khi lên kế hoạch chiêu mộ Chris Willock, M.U cũng đã chính thức sở hữu Matty Willock, anh trai của Chris Willock và là một tài năng được đánh giá rất cao ở vị trí trung vệ.’

Ngay khi biết tin M.U tiếp cận Chris Willock và gần như đã có được cái gật đầu của tiền vệ 16 tuổi này, Ban lãnh đạo Arsenal đã tỏ ra rất tức giận. Họ tuyên bố sẽ làm mọi cách để giữ chân “ngọc thô” của mình, đồng thời khẳng định có thể kiện đối thủ thành Manchester lên cơ quan bóng đá cao nhất nước Anh nếu như không chịu dừng chuyện “hút máu”.

Arsenal tức giận là phải. Xưa nay họ chỉ quen đi “hút máu”, cướp “ngọc thô” của người khác. Điển hình như vụ Cesc Fabregas hay Fran Merida từ Barcelona, rồi bộ đôi Theo Walcott vaf Alex Oxlade Chamberlain từ Southampton… Vậy mà giờ lại bị M.U chơi xỏ bằng chiêu “gậy ông đập lưng ông”. Cuộc chiến giữa Arsenal và M.U xung quanh tương lai của Chris Willock chắc sẽ còn rất căng thẳng.

Theo Dân Việt
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X