Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng vô danh hỏi mượn Haaland trong thời gian World Cup

Thứ Ba 15/11/2022 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashton Utd, đội bóng tại giải hạng 7 Anh bất ngờ ngỏ ý muốn mượn tiền đạo Erling Haaland từ Man City trong quãng thời gian diễn ra World Cup 2022.

Các giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã chính thức tạm nghỉ để nhường chỗ cho World Cup 2022. Nhưng tại Anh, những giải đấu hạng bán chuyên vẫn tiếp tục diễn ra. 

Mới đây, Ashton Utd, đội bóng tại giải hạng 7 Anh bất ngờ ngỏ ý muốn mượn Erling Haaland từ Man City trong quãng thời gian World Cup 2022 diễn ra. Trụ sở của đội bóng này chỉ cách sân Etihad khoảng 10km, khá thuận tiện để tiền đạo người Na Uy di chuyển. 

Đội bóng vô danh hỏi mượn Haaland trong thời gian World Cup 1
Ashton Utd muốn mượn Haaland trong thời gian diễn ra World Cup 2022.

HLV Michael Clegg chia sẻ trên trang chủ Ashton Utd: "Điều này cũng hợp lý mà. Man City nghỉ thi đấu trong quãng thời gian dài. 

Chúng tôi muốn hỗ trợ họ bằng cách giúp cho Haaland có được thể trạng sung mãn và duy trì phong độ. Cậu ấy sẽ được thi đấu thay vì đi chơi golf trong suốt 6 tuần. Haaland rất phù hợp và chắc chắn sẽ hòa nhập tốt với đội hình của chúng tôi."

Lời đề nghị chính thức đã được Ashton Utd gửi tới Man City. Nhưng gần như chắc chắn The Citizens sẽ từ chối. Trước đó, Haaland đã có kế hoạch nghỉ dưỡng tại Marbella, miền Nam Tây Ban Nha trong quãng thời gian World Cup 2022 diễn ra.

Ashton Utd đang xếp thứ 11 tại giải hạng 7 Anh khu vực phía Bắc. Từ đầu mùa, họ mới chỉ ghi được 23 bàn thắng, ngang với thành tích Haaland có được trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X