Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng và cầu thủ hay nhất Premier League nên đến với nhau

Thứ Tư 20/12/2017 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Arsenal Ian Wright tiến cử ngôi sao Mohamed Salah của Liverpool cho Manchester City trong các kỳ chuyển nhượng tiếp theo đây.

Premier League 2017/18 đã đi qua một nửa chặng đường và kết thúc giai đoạn lượt đi, người ta đã có thể chỉ ra những cái tên xuất sắc nhất tới giờ của mùa giải. Hiển nhiên “độc cô cầu bại” Man City với phong độ hủy diệt cả giải đấu và ngự trị tuyệt đối trên ngôi vị số một (52/54 điểm tối đa) xứng đáng là đội bóng xuất sắc nhất.

Doi bong va cau thu hay nhat Premier League nen den voi nhau hinh anh
Mohamed Salah được ủng hộ gia nhập Man City

Đi sâu vào hạng mục cầu thủ, cuộc bầu chọn tất nhiên cũng khó khăn hơn nhiều nhưng nhìn chung, giới mộ điệu cũng đồng thuận với một trong những cái tên sáng giá nhất – Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập chính là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Liverpool với thương vụ chuyển nhượng 37 triệu bảng từ AS Roma.

Nhanh chóng, Salah chứng tỏ sự “đắt xắt ra miếng” của mình bằng phong độ thăng hoa không có điểm dừng. Dẫn đầu danh sách Vua phá lưới và trở thành cầu thủ Premier League đầu tiên chạm mốc 20 bàn thắng trên mọi đấu trường, “hàng thải” Chelsea ngày nào hiện chính là bản hợp đồng của mùa giải.

Giờ đây theo ý kiến của huyền thoại Arsenal Ian Wright, đội bóng và cầu thủ hay nhất Premier League mùa giải này nên đến với nhau trong các kỳ chuyển nhượng tiếp theo đây. Quan điểm tác hợp thế lực và cá thể vô đối của cựu Pháo Thủ tiền đạo: “Tôi cảm thấy háo hức trước viễn cảnh Salah khoác áo Man City. Hãy cứ thử tưởng tượng một hàng tấn công gồm cậu ấy đá trên Sterling và Sane mà xem.”

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X