Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Úc sắp thanh lý hợp đồng với Daniel Sturridge

Thứ Năm 21/04/2022 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Daniel Sturridge nhiều khả năng sẽ phải rời Perth Glory ở Hè 2022, CLB của nước Úc tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của cựu sao Liverpool và Chelsea.

Daniel Sturridge tiếp tục gây thất vọng


Sau khi bị đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ - Trabzonspor thanh lý hợp đồng, tiền đạo Daniel Sturridge đã quyết định ký hợp đồng với CLB của nước Úc - Perth Glory. Mặc dù được đặt nhiều hy vọng, nhưng tiền đạo người Anh không chứng tỏ được gì nhiều. 
 
Sturridge gây thất vọng ở Perth Glory

Sturridge gây thất vọng ở Perth Glory


Sturridge chỉ có 5 lần ra sân cho đội bóng nước Úc kể từ khi cập bến vào tháng 10 năm ngoái, anh không ghi được bàn thắng nào. Perth Glory bây giờ đã tụt xuống nhóm cuối bảng ở giải VĐQG nước này. Giám đốc điều hành của Perth Glory, Tony Pignata, đã tiết lộ rằng họ không có ý định cung cấp cho cầu thủ sinh năm 1990 một bản hợp đồng mới. Ông nói:

"Thật đáng thất vọng. Chúng tôi đã đặt nhiều hy vọng khi ký hợp đồng với Daniel, nhưng nó đã không thành công. Thật không may, cậu ấy đã dính chấn thương trong trận gặp Macarthur và nghỉ thi đấu dài hạn. Daniel đã có thể tập nhẹ trở lại”.

“Có lẽ cậu ấy có thể chơi thêm ít phút trong phần còn lại của mùa giải. Vào mùa tới ư? Tôi nghi ngờ rằng chúng tôi sẽ cung cấp cho cậu ấy một hợp đồng khác. Nhưng chúng tôi sẽ ngồi lại vào cuối mùa giải để thảo luận. Daniel thất vọng, cậu ấy cũng không hài lòng với chính bản thân mình”.

"Chúng tôi đang hỗ trợ Daniel. Đội ngũ y tế đang làm việc chăm chỉ để đưa cậu ấy trở lại, và hy vọng Daniel có thể chơi thêm một vài phút trước khi kết thúc mùa giải."

Sturridge trước đó đã giúp cả Chelsea và Liverpool vô địch Champions League thành công. Anh cũng đã giành được Premier League và 2 FA Cup với The Blues. Tiền đạo này trải qua 6 mùa giải tại Anfield - ghi 67 bàn sau 160 trận.
Daniel Sturridge cuối cùng cũng tìm được CLB mớiDaniel Sturridge cuối cùng cũng tìm được CLB mới
Tiền đạo Daniel Sturridge cuối cùng cũng chấm dứt khoảng thời gian 18 tháng thất nghiệp, anh quyết định tới Úc chơi bóng.
Daniel Sturridge chỉ ra cầu thủ của Liverpool có sự tiến bộ lớn nhấtDaniel Sturridge chỉ ra cầu thủ của Liverpool có sự tiến bộ lớn nhất
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Daniel Sturridge đã lên tiếng khen ngợi trung vệ Joe Gomez của Liverpool. Anh cho rằng đồng đội cũ đã có những bước phát...
Daniel Sturridge là lựa chọn hoàn hảo với Man CityDaniel Sturridge là lựa chọn hoàn hảo với Man City
Theo nhận định của người cũ Man City, Micah Richards, đội chủ sân Etihad nên chiêu mộ tiền đạo Daniel Sturridge ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020.
Daniel Sturridge trở lại Ngoại hạng Anh đối đầu Liverpool?Daniel Sturridge trở lại Ngoại hạng Anh đối đầu Liverpool?
Ban lãnh đạo Sheffield United đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo Daniel Sturridge theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020, chân sút người Anh từng có...
Đội bóng cũ của Xuân Trường tính gây sốc với Daniel SturridgeĐội bóng cũ của Xuân Trường tính gây sốc với Daniel Sturridge
Giới truyền thông Thái Lan đưa tin nhà cựu vương Thai League, CLB Buriram United đang có kế hoạch táo bạo khi sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao Daniel Sturridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X