Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Trung Quốc mời Sanchez bằng mức lương cực khủng

Thứ Tư 07/12/2016 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh vừa khẳng định một đội bóng của Trung Quốc sẵn sàng trả tiền đạo Alexis Sanchez mức lương lên tới 20 triệu bảng/mùa.

Tiền đạo Alexis Sanchez đang chơi cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này. Được HLV Wenger tin tưởng ở vị trí trung phong, ngôi sao người Chile đã nhanh chóng thích ứng và tỏa sáng rực rỡ. Đến thời điểm hiện tại anh đã có 13 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận, riêng ở mặt trận Premier League anh ghi 11 bàn sau 14 lần ra sân. Sanchez đang được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Vua phá lưới.
Tien dao Alexis Sanchez sap toi Trung Quoc hinh anh
Sanchez đang chơi cực tốt ở mùa giải này
Phong độ của Sanchez là cực kỳ ổn định, trong hai mùa gần đây anh cũng ghi bàn rất đều đặn. Ấn tượng với những gì cầu thủ người Chile thể hiện, rất nhiều đội bóng lớn muốn có ngôi sao 28 tuổi. Man City vừa mới đánh tiếng muốn có cựu sao Barca, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương rất cao. Điều đó khiến ban lãnh đạo Arsenal vô cùng lo lắng. Hợp đồng của tiền đạo người Chile với Pháo thủ chỉ còn lại 18 tháng và chưa có một động thái nào cho thấy anh sẽ tiếp tục cống hiến cho Arsenal, đội bóng có lối chơi quyến rũ nhưng lại nghèo thành tích trong những mùa gần đây.
Dư âm Basel 1-4 Arsenal: Cái duyên của Lucas Perez
(Bongda24h.vn) - Trận Basel 1-4 Arsenal, tiền đạo Lucas Perez đã tỏa sáng với một cú hat-trick giúp Pháo thủ đi tiếp với ngôi đầu bảng A.
Việc Sanchez chưa thể gia hạn với Arsenal một phần cũng vì vấn đề lương bổng. Pháo thủ không đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần mà cầu thủ này yêu cầu. Hôm qua, phía Man City chính thức phủ nhận chiêu mộ Sanchez, tuy nhiên khả năng cầu thủ sinh năm 1988 ra đi là vẫn còn. Mới nhất, một CLB ở Giải VĐQG Trung Quốc đánh tiếng muốn có tiền đạo này. Theo Daily Mail, một đội bóng của Trung Quốc sẵn sàng chi mức lương đến 20 triệu bảng Anh/năm (tương đương 260.000 bảng/tuần sau thuế) cho Sanchez nếu anh đồng ý gia nhập.
alexis sanchez
Đội bóng Trung Quốc trả lương cực khủng cho Sanchez
Các CLB Trung Quốc những năm gần đây nổi lên như một hiện tượng của bóng đá toàn cầu khi đầu tư mạnh về vật chất lẫn nhân sự. Đã có rất nhiều ngôi sao đang thi đấu ở giải VĐQG nước này với mức lương cao ngất. Phía Arsenal cũng đã lên kế hoạch khi ngôi sao người Chile ra đi, bằng chứng là họ đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Marco Reus của Dortmund.

Nguyễn Huyền - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X