Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sang Trung Quốc, Wayne Rooney sẽ bỏ túi tới 75 triệu bảng

Thứ Sáu 11/12/2015 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail tiết lộ, CLB Shanghai SIPG sẵn sàng chi ra tới 75 triệu bảng tiền lương để thuyết phục tiền đạo Wayne Rooney của M.U sang Trung Quốc thi đấu.

Sang Trung Quoc, Wayne Rooney se bo tui toi 75 trieu bang hinh anh
Rooney sẽ nhận lương siêu khủng nếu sang Trung Quốc thi đấu

Ở tuổi 30, tiền đạo Wayne Rooney đang trải qua một “nốt trầm” trong sự nghiệp quần đùi, áo số. Không chỉ thể lực giảm sút, khả năng săn bàn của gã Shrek còn đáng báo động. Theo thống kê, Quỷ đầu đàn mới chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 16 lần đá chính trên mọi đấu trường cho M.U kể từ đầu mùa giải 2015-2016. Suốt thời gian qua, rất nhiều các manucians đã kêu gọi HLV Van Gaal cần phải “trảm” Rooney để trao cơ hội cho các tài năng trẻ.

Chứng kiến Rooney không được “yêu” ở Old Trafford, rất nhiều đại gia của Trung Quốc đã bày tỏ mong muốn được sở hữu gã Shrek. Theo tờ Daily Mail tiết lộ, CLB Shanghai SIPG sẵn sàng chi ra tới 75 triệu bảng tiền lương với mong muốn sở hữu được Rooney trong vòng 3 năm. Như vậy, nếu cựu cầu thủ của Everton gật đầu đồng ý, anh sẽ nhận được mức lương siêu khủng lên tới 25 triệu bảng/mùa. Được biết, mức lương của Rooney hiện tại ở M.U là 300 nghìn bảng/tuần ( tương đương với 15.6 triệu bảng/năm).

Góc M.U: Chuyện gì đang xảy ra với Wayne Rooney?
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Anh đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp chơi bóng của mình. Vậy lỗi thuộc về R10 hay hệ thống chiến thuật của...

HLV của CLB Shanghai SIPG chính là ông Sven Goran Eriksson - cựu HLV của tuyển Anh. Eriksson rất mến Rooney và thừa hiểu những giá trị mà tiền đạo sinh năm 1985 có thể mang lại cho đội bóng từ thành tích cho tới thương hiệu. Được biết, đây là đội bóng có nguồn tài chính dồi dào và được sự hậu thuẫn rất lớn từ tập đoàn Shanghai International Port, vì thế họ đang lên kế hoạch chiêu mộ rất nhiều siêu sao bóng đá lớn của thế giới.

Tất nhiên với mức lương siêu khủng trên, Rooney chắc chắn sẽ phải cân nhắc một cách nghiêm túc, nhất là trong bối cảnh anh đang bị chính CĐV của M.U quay lưng. Ngoài Rooney, Shanghai SIPG cũng đang liên hệ hỏi mua trung vệ John Terry. Được biết, hợp đồng của Terry với Chelsea sẽ đáo hạn vào hè 2016, song anh vẫn chưa nhận được bất cứ một lời đề nghị nào gia hạn từ phía đội chủ sân Stamford Bridge.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X