Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Trung Quốc chi 80 triệu bảng mua bộ đôi của Man City

Thứ Bảy 21/01/2017 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The Sun, bộ đôi tiền vệ David Silva và Samir Nasri của Man City có thể sẽ là những ngôi sao tiếp theo chuyển đến giải VĐQG Trung Quốc để hội ngộ cùng HLV Manuel Pellegrini trong mùa Hè tới. 

Trong thời gian gần đây, bóng đá Trung Quốc đã gây tiếng vang rất lớn. Những đội bóng của quốc gia này đã không tiếc tiền để đưa về giải đấu của mình những ngôi sao hàng đầu. Cách đây không lâu, tiền vệ Oscar đã tới đất nước đông dân nhất thế giới với một bản hợp đồng lên tới 52 triệu bảng cùng mức lương 400.000 bảng/tuần. Sau đó không lâu cựu tiền đạo M.U, Carlos Tevez cập bến Trung Quốc và hưởng lương cao nhất thế giới (618.000 bảng/tuần).
David Silva va Nasri sap toi Trung Quoc hinh anh
Silva là mục tiêu mới nhất của bóng đá Trung Quốc
Tham vọng nâng cấp giải đấu bằng những ngôi sao của bóng đá Trung Quốc vẫn chưa dừng lại. Trong một diễn biến mới nhất bộ đôi David Silva và Samir Nasri của Man City là những mục tiêu mới nhất của một số đội bóng Trung Quốc. Cụ thể, Ông chủ của CLB Hebei Fortune đang lên kế hoạch chi 80 triệu bảng cho bộ đôi này. Tờ báo cho biết đội bóng mà Pellegrini đang dẫn dắt dự kiến sẽ hỏi mua Silva 50 triệu bảng và Nasri 30 triệu bảng kèm theo những mức lương khủng khiếp.
Đội hình khủng khiếp kết hợp giữa Man City và Tottenham
Man City vs Tottenham sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 22 Premier League. Cùng điểm qua đội hình siêu khủng kết hợp giữa hai đội bóng này.
David Silva vẫn là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của Man City, tuy nhiên phong độ của anh đã không còn như trước. Những đóng góp của ngôi sao người Tây Ban Nha vào lối chơi của Man xanh là tương đối mờ nhạt. Silva còn 2 năm hợp đồng với Man City, cầu thủ sinh năm 1986 được cho là không hài lòng với Pep khi bị bố trí đá quá thấp. Còn Nasri, cầu thủ đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Sevilla, thì để mở khả năng ra đi.
Pep da noi nhung dieu hoan toan trai nguoc voi Nasri
Nasri cũng được đội bóng của Trung Quốc liên hệ
Silva sắp bước sang tuổi 31, Nasri thì không còn giá trị sử dụng. Đẩy họ ra đi và thu về 80 triệu bảng để đầu tư vào những thương vụ chất lượng hơn là lựa chọn không tồi của Man City ở thời điểm này. Mức lương khủng khiếp mà đội bóng của Trung Quốc đưa ra có thể sẽ khiến hai ngôi sao của Man xanh bị cám dỗ, đấy là chưa kể họ còn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Pellegrini.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X