Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng TNK chi 11 triệu bảng hỏi mua tiền đạo của Liverpool

Thứ Bảy 17/11/2018 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray muốn mua Divock Origi của Liverpool vào tháng 1 năm 2019, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ chấp nhận chi 11 triệu bảng cho thương vụ này.

Divock Origi không được HLV Klopp trọng dụng


Mùa giải vừa qua, Divock Origi không cạnh tranh được vị trí ở Liverpool và thậm chí phải ra đi theo dạng cho mượn. Hè này, cầu thủ người Bỉ nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB nhưng đã quyết định ở lại Anfield để cạnh tranh vị trí đá chính.
Galatasaray muốn mua Divock Origi của Liverpool vào tháng 1 hình ảnh
 Origi không được sử dụng ở Liverpool
Quyết định ở lại Liverpool dường như không đúng đắn với cá nhân Divock Origi, bởi anh không được HLV Klopp trọng dụng. Từ đầu mùa giải, cầu thủ 23 tuổi mới ra sân có 11 phút ở Champions League. Ở Ngoại hạng Anh cầu thủ sinh năm 1995 thậm chí đưa được ra sân một phút nào.

Ở thời điểm hiện tại, Origi chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí tiền đạo cắm trong đội hình Liverpool, sau Firmino và Sturridge. Với việc HLV Klopp luôn đặt mục tiêu giành chiến thắng, rất khó có cơ hội cho Origi cạnh tranh vị trí đá chính.
 


Galatasary hỏi mua Origi

 


Galatasaray muốn mua Divock Origi của Liverpool vào tháng 1 năm 2019, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ chấp nhận chi 11 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Garatasaray muon co Origi

Garatasaray muốn có Origi


Chứng kiến Origi không được trọng dụng ở Anfield, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã đánh tiếng muốn giải cứu cầu thủ này. Galatasaray sẵn sàng đáp ứng một vị trí chính thức cho cầu thủ người Bỉ, ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu.

Tuy nhiên, theo ESPN, số tiền 11 triệu bảng được cho là chưa thể thuyết phục Liverpool bán ngôi sao của mình, đội bóng thành phố Cảng muốn thu về ít nhất 20 triệu bảng từ chân sút người Bỉ.

Ngoài Galatasaray thì Wolves cũng muốn có Origi, tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Trong trường hợp để Origi ra đi, Liverpool chắc chắn muốn bán anh cho CLB nào trả giá cao hơn, nhưng The Kop tuyên bố chỉ bán Origi nếu nhận được ít nhất 20 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X