Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ muốn có sao đa năng của M.U

Chủ Nhật 11/06/2017 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Istanbul Basaksehir vừa đánh tiếng muốn có tiền vệ Ashley Young của Manchester United.


Trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2017, tiền vệ Ashley Young đã nhận được lời đề nghị rất hấp dẫn từ phía CLB Shandong Luneng (Sơn Đông Lỗ Năng) của Trung Quốc. Anh đã mạnh dạn gặp ban lãnh đạo Man United để đề đạt nguyện vọng được ra đi trong bối cảnh không thể cạnh tranh được vị trí với nhiều ngôi sao khác. Nhưng sau cuộc gặp gỡ với HLV Jose Mourinho, Young đã quyết định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Doi bong Tho Nhi Ky muon co sao da nang cua MU hinh anh
Ashley Young nhận được sự quan tâm từ CLB của TNK

Trong giai đoạn cuối mùa 2016/17, trong bối cảnh M.U thiếu vằng một loạt cầu thủ quan trọng vì chấn thương, Young đã được sử dụng nhiều hơn. Và ngay cả khi đá hậu vệ cánh trái sở trường, cầu thủ sinh năm 1985 với kinh nghiệm cùng sự tinh quái vẫn hoàn thành nhiệm vụ. Thực tế từ khi chuyển tới M.U từ Aston Villa năm 2011 với giá 8 triệu bảng, Young vẫn thường xuyên làm tròn vai dù được xếp đá ở đâu.

Tuy nhiên, với một cầu thủ sẽ tròn 32 tuổi vào đầu tháng 7 tới, bộ phận chuyển nhượng M.U vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng còn thời hạn tới mùa hè 2018. Và lãnh đạo Quỷ đỏ không thể không nghĩ tới việc bán Young để thu về một khoản phí. Đúng vào lúc đó, một lời đề nghị đã được gửi tới từ Thổ Nhĩ Kỳ mà cụ thể là CLB Istanbul Basaksehir.

M.U nhận tin cực buồn từ Ashley Young
Tờ ManchesterEveningNews khẳng định tiền vệ Ashley Young dính chấn thương và phải nghỉ đến hết mùa.

Cách đây 3 năm, Istanbul Basaksehir vẫn còn chơi tại giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, sau khi lên hạng đấu cao nhất mùa 2014/15, CLB có trụ sở ở thành phố nửa Âu nửa Á đã liên tục làm nên những điều bất ngờ. Họ đồng loạt cán đích trong tốp 4 các mùa 2014/15 và 2015/16 để giành quyền dự Europa League. Riêng mùa 2016/17, Istanbul Basaksehir đã đoạt ngôi á quân với chỉ 4 điểm kém hơn đội vô địch Besiktas và có vé dự vòng loại Champions League.

Bí quyết của Istanbul Basaksehir là chiêu mộ những ngôi sao tưởng đã hết thời với giá rẻ nhưng sử dụng một cách hiệu quả. Lần lượt Semih Senturk, Emre Belozoglu và mới nhất là Emmanuel Adebayor đã tỏa sáng tại đây một cách đầy bất ngờ. Và đội chủ sân Fatih Terim dự định biến Ashley Young trở thành một trường hợp tương tự.

Trước tiên, Istanbul Basaksehir muốn có những bản hợp đồng chất lượng để vượt qua vòng loại Champions League. Dù thành công hay thất bại, những tân binh này có thể bao gồm Young sẽ giúp họ hướng tới mục tiêu duy trì thành công mùa trước.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X