Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ muốn có Shaqiri

Thứ Sáu 09/11/2018 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray muốn mua Xherdan Shaqiri của Liverpool vào tháng 1 năm 2019, nhưng không dễ để đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đạt được mục đích của mình.

Galatasaray quan tâm Shaqiri


Hè 2018, tiền vệ Xherdan Shaqiri cập bến Liverpool với giá 13.5 triệu bảng từ Stoke City. Ngôi sao người Thụy Sỹ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Stoke trong những mùa gần đây, việc đội chủ sân Bet365 xuống hạng là lý do lớn nhất khiến cầu thủ 27 tuổi quyết định ra đi.
 
Galatasaray muốn mua Xherdan Shaqiri của Liverpool hình ảnh

Xherdan Shaqiri đang dần chứng tỏ khả năng của mình ở Liverpool


Với kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Xherdan Shaqiri được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng ở sân Anfield. Những vòng đấu đầu tiên, HLV Klopp không trọng dụng ngôi sao sinh năm 1991, nhưng trong thời gian gần đây anh được đá chính nhiều hơn.

Trong trận thua 0-2 trước Red Star Belgrade ở Champions League mới đây, Shaqiri không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Klopp lo lắng những yếu tố về mặt chính trị sẽ làm tổn thương cầu thủ 27 tuổi và quyết định để anh ở nhà.

Chứng kiến Shaqiri không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Thụy Sỹ. Galatasaray muốn mua Xherdan Shaqiri của Liverpool vào tháng 1 năm 2019, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng mua cầu thủ 27 tuổi.

Đội bóng đá của Thổ Nhĩ Kỳ chấp nhận trả gấp đôi khoản phí mà Liverpool bỏ ra để có Shaqiri từ Stoke City, họ hy vọng số tiền 25 triệu bảng có thể thuyết phục The Kop nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, không dễ để Galatasaray có được điều mình cần.
 
Xherdan Shaqiri

Garatasaray muốn có Xherdan Shaqiri


HLV Klopp khẳng định không bán cầu thủ người Thụy Sỹ với bất kỳ giá nào. Ông hài lòng với sự trưởng thành của cầu thủ sinh năm 1991 và muốn giữ anh ở lại Anfield. Bản thân Shaqiri cũng muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành phố Cảng, anh khẳng định Liverpool là đội bóng mà mình yêu thích từ nhỏ.

Mới đây, Xherdan Shaqiri nói về bản thân mình, cầu thủ người Thụy Sỹ khẳng định anh xứng đáng được tôn trọng ở Liverpool.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X