Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng TBN "mỉa mai" MU sau chiến tích trên TTCN

Thứ Ba 03/09/2019 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria mỉa mai MU sau khi chiêu mộ thành công Arvin Appiah từ Nottingham Forest với giá 8 triệu bảng.

MU bị đội bóng của TBN mỉa mai


Cầu thủ chạy cánh Arvin Appiah đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Nottingham Forest. Ngôi sao sinh năm 2001 này cho thấy tiềm năng cực lớn, anh sở hữu tốc  độ, kỹ thuật và khả năng qua người tốt. Sao trẻ người Anh còn có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.
 
Almeria mỉa mai MU sau thương vụ Arvin Appiah hình ảnh

Almeria mỉa mai MU


Với sự trưởng thành vượt bậc cùng tiềm năng rất lớn Arvin Appiah được nhiều đội bóng lớn quan tâm ở Hè năm nay, MU là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ 18 tuổi của Nottingham Forest. Quỷ đỏ đã gửi những lời đề nghị ở Hè 2019 nhưng không có được điều mình cần.

Bản thân cầu thủ người Anh muốn được thi đấu thường xuyên hơn, bởi vậy anh đã từ chối cập bến MU. Sau một thời gian dài đàm phán, Appiah đã quyết định ký hợp đồng với đội bóng Almeria của Tây Ban Nha. 

Almeria xác nhận chiêu mộ thành công Arvin Appiah từ Nottingham Forest, số tiền mà họ bỏ ra vào khoảng 8 triệu bảng. Đặc biệt, Almeria mỉa mai MU sau khi chiêu mộ thành công cầu thủ 18 tuổi từ đội bóng của nước Anh.

Đội bóng của Tây Ban Nha đăng tải dòng trạng thái trên Twitter của CLB: “Xin lỗi Manchester United, Arvin Appiah thuộc về đội bóng có màu đỏ và trắng”. Hành động này của đội bóng TBN đã khiến không ít NHM MU cảm thấy tức giận.

Arvin Appiah ghi bàn trong trận ra mắt Forest Forest ở Carabao Cup mùa trước, anh có 8 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh mùa giải vừa rồi. Sao trẻ sinh năm 2001 cũng từng thi đấu cho đội U16, U17, U18 và U19 Anh. Nếu tiếp tục trưởng thành trong màu áo Almeria, Appiah hoàn toàn có cơ hội khoác áo những CLB lớn ở châu Âu. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X