Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Saudi sẵn sàng giải cứu Jadon Sancho khỏi MU

Thứ Năm 07/09/2023 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho có thể cập bến Saudi Arabia sau mâu thuẫn khó hàn gắn với HLV Erik ten Hag gần đây.

Tương lai của Jadon Sancho ở Man United đang trở nên bất định sau khi cầu thủ này công khai đáp trả những chỉ trích của HLV Ten Hag về thái độ tập luyện. Một đội bóng Saudi giấu tên được cho là đã mở ra cơ hội cho Sancho rời khỏi sân Old Trafford. Được biết, đội bóng này đã gửi lời đề nghị chính thức tới cho người đại diện của Sancho.

Đội bóng Saudi sẵn sàng giải cứu Jadon Sancho khỏi MU 1
Đội bóng Saudi sẵn sàng giải cứu Jadon Sancho khỏi MU

Ở mùa giải năm ngoái, Ten Hag đã cho Sancho 3 tháng vắng mặt khỏi đội một để cải thiện sức khỏe tinh thần. Cầu thủ người Anh được Ten Hag ưu ái và sử dụng trong giai đoạn cuối mùa giải dù phong độ không thực sự tốt. Tuy nhiên, những màn trình diễn gần đây của Sancho không thể thuyết phục được HLV Ten Hag thêm nữa. Cầu thủ 23 tuổi đã bị loại hoàn toàn ở trận đấu của Man United gặp Arsenal cuối tuần trước.

Sau trận đại chiến, HLV Ten Hag khẳng định những màn trình diễn trên sân tập của Sancho có vấn đề và đó là lý do khiến cầu thủ này vắng mặt. Đáp trả lại cáo buộc của Ten Hag, Sancho khẳng định anh luôn tập luyện nghiêm túc và cố gắng hết sức chứ không hề hời hợt. Việc Sancho công khai bật HLV Ten Hag chỉ có một kết cục thê thảm cho cầu thủ này.

Hôm nay là ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè tại Saudi Arabia. Do vậy, đây cũng là cơ hội cuối để Jadon Sancho rời khỏi sân Old Trafford ở mùa giải năm nay. Dù ở lại, Sancho cũng khó có thể được ra sân cho MU nếu không gặp mặt Ten Hag và thẳng thắn giải quyết những khúc mắc.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X