Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Saudi quyết tâm theo đuổi Mohamed Salah

Thứ Năm 24/08/2023 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng được ưu tiên hàng đầu của câu lạc bộ Al-Ittihad.

Al-Ittihad đã chiêu mộ được Fabinho từ Liverpool hè này. Đương kim vô địch Saudi Arabia cũng đón N’Golo Kante và tiền đạo Karim Benzema. Tuy thế, tham vọng của Al-Ittihad chưa dừng lại. Mohamed Salah là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội bóng này.

Đội bóng Saudi quyết tâm theo đuổi Mohamed Salah 1
Đội bóng Saudi quyết tâm theo đuổi Salah của Liverpool

Liverpool đã từ chối sự tiếp cận ban đầu của Al-Ittihad. Tuy vậy, The Kop bây giờ đã cởi mở hơn khi đội bóng Saudi tăng số tiền chuyển nhượng ở thương vụ này. Salah cũng sẵn sàng chuyển đến Saudi, dù có kế hoạch ban đầu là chơi hết mùa giải 2023/24 ở Liverpool.

Salah còn hợp đồng với Liverpool tới năm 2025. Nhưng điều này không phải rào cản lớn với một đội bóng tham vọng như Al-Ittihad. Lúc này, câu lạc bộ Saudi đang hướng đến vòng chung kết FIFA Club World Cup 2023, dự kiến sẽ được tổ chức tại Jeddah vào tháng 12.

Salah đã có 6 năm thi đấu đáng nhớ tại Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập đã tạo ra những kỷ lục ở Anfield. Trong 307 trận đấu, Salah đã ghi được 187 bàn thắng. Anh cũng hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu tại Liverpool với những chức vô địch Premier League, Champions League, Siêu cúp châu Âu, Club World Cup, FA Cup, Carabao Cup và Siêu cúp Anh.

Hiện tại, Salah đang được định giá 65 triệu Euro. Khả năng gia nhập Al-Ittihad của anh được đánh giá rơi vào khoảng 55%.

Ở mùa giải này, Salah vẫn giữ được phong độ săn bàn tốt. Cầu thủ 31 tuổi đã ghi được 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 2 trận ra sân ở Premier League.

v
Saudi Pro League phát sóng trực tiếp trên ứng dụng VieON

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X