Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Saudi muốn chiêu mộ Bruno Fernandes

Thứ Hai 06/11/2023 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Bruno Fernandes của Man United đang nhận được sự quan tâm từ Saudi Arabia và sẽ gặp gỡ các quan chức của họ trong thời gian tới.

Đội bóng Saudi muốn chiêu mộ Bruno Fernandes

 

Sau khi chiêu mộ Cristiano Ronaldo, giải Saudi Pro League đã mang về hàng loạt ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới. Những tên tuổi lớn như Riyad Mahrez, Neymar và Karim Benzema đã rời khỏi châu Âu và cập bến Trung Đông.

Fulham vs Man United
Đội bóng Saudi muốn chiêu mộ Bruno Fernandes

 

Nhưng các câu lạc bộ Saudi vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Họ vẫn đang nhắm đến những cái tên hàng đầu của châu Âu như De Bruyne của Man City và Salah của Liverpool.

Mới đây, phóng viên Rudy Galetti còn đưa tin Quỹ đầu tư công Saudi Arabia đã nhắm tới việc chiêu mộ đội trưởng của Man United là Bruno Fernandes.

Ngôi sao người Bồ được Man United chiêu mộ từ năm 2020. Ở mùa giải này, Bruno Fernandes đã thay thế Harry Maguire để trở thành đội trưởng của Man United. Tiền vệ 29 tuổi đã chơi 200 trận cho Man United, ghi 67 bàn thắng.

Cuối tuần qua, Bruno Fernandes đã tỏa sáng để giải cứu Man United ở phút bù giờ trong chuyến làm khách tới sân của Fulham. 3 điểm trọn vẹn giúp MU tiếp tục nuôi hy vọng tìm kiếm vé dự cúp châu Âu ở mùa giải này. Tạm thời, đoàn quân của Erik ten Hag đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, nhưng đã thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống còn 6 điểm. MU cũng đang bằng điểm với đội xếp thứ 7 là Brighton, đồng nghĩa với việc một vé dự cúp châu Âu vẫn nằm trong tầm tay.

Giữa tuần này, Man United sẽ đối đầu Copenhagen ở Champions League. Sau đó, thầy trò Ten Hag sẽ tiếp đón một đối thủ vô cùng dễ thở là Luton trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X