Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng quyết định chức vô địch Premier League

Thứ Tư 13/03/2024 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đua vô địch hấp dẫn nhất lịch sử Premier League đang bước vào giai đoạn quan trọng, với 10 vòng đấu còn lại.

Sau lượt trận cuối tuần qua, Arsenal đã vươn lên ngôi đầu bảng với 64 điểm, bằng điểm nhưng có hiệu số tốt hơn Liverpool. Xếp thứ 3 với chỉ 1 điểm ít hơn, đương kim vô địch Man City vẫn là ứng viên nặng ký cho bất kỳ CLB nào muốn lật đổ. Giải Ngoại hạng sẽ trở lại sau đợt tập trung quốc tế vào cuối tháng 3.

Ngay sau đó, Man City sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà Etihad và đây sẽ là cuộc chiến có ý nghĩa quan trọng tới cuộc đua vô địch. Đội bóng nào giành chiến thắng sẽ nắm lợi thế tinh thần rất lớn. 

Đội bóng quyết định chức vô địch Premier League 1
Cuộc đua vô địch Premier League còn 10 vòng đấu nữa

Ở 10 vòng đấu còn lại, Arsenal có lịch thi đấu nặng nhất. Họ chạm trán 4/5 đối thủ thuộc Top 6, trừ Liverpool. Man City sẽ gặp Arsenal, Villa và Tottenham, trong khi Liverpool còn những trận đấu với MU, Tottenham và Villa là khó nhằn.

Trong đó, giai đoạn từ vòng 34-36 sẽ có ý nghĩa quan trọng với cả 3 ứng viên, khi họ cùng chạm trán đối thủ Tottenham. Cụ thể, Spurs sẽ tiếp đón Man City ở vòng 34, Arsenal vòng 35 và đến làm khách trên sân Anfield của Liverpool vòng 36. Với khoảng cách hơn kém nhau 1 điểm vào lúc này, không quá khi nói rằng đội bóng của Ange Postecoglou sẽ quyết định nhà vô địch Premier League ở mùa giải năm nay. 

Đội bóng quyết định chức vô địch Premier League 2
Tottenham gặp cả 3 ứng viên trong 3 vòng đấu liên tiếp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X