Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Premier League chịu hy sinh nhất trong mùa dịch Covid-19

Thứ Năm 26/03/2020 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Watford đã đề nghị Chính phủ Anh sử dụng SVĐ Vicarage Road như một địa điểm để chiến đấu chống lại đại dịch Covid-19.

Mới đây, CLB Watford đã quyết định biến sân nhà Vicarage Road thành địa điểm giúp Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh (NHS) chống lại dịch bệnh Covid-19. SVĐ này nằm liền kề với bệnh viện đa khoa Watford, nơi đang trở thành trung tâm chống dịch của thành phố, nên sẽ rất thuận tiện đối với các nhân viên y tế.

Đội bóng Premier League chịu hy sinh nhất trong mùa dịch Covid-19 hình ảnh
Sân nhà Vicarage Road của Watford

Chủ tịch Watford, ông Scott Duxbury khẳng định The Hornets sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp nước Anh vượt qua giai đoạn khó khăn: “Việc bây giờ chúng ta cần làm là cố hết sức để hỗ trợ NHS, đặc biệt là bệnh viện đa khoa Watford.”

“Để hưởng ứng thông điệp của Chính phủ Anh, chúng tôi quyết định sử dụng SVĐ Vicarage Road  làm nơi chống dịch và hỗ trợ đầy đủ cho NHS cũng như những người dân trong giai đoạn khó khăn này”, vị Chủ tịch chia sẻ.

Đáp lại sự giúp đỡ của đội bóng, đại diện NHS bày tỏ: “Sự hỗ trợ của câu lạc bộ giúp chúng tôi điều hành các hoạt động khám, chữa bệnh một cách an toàn hơn. Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ của họ tại thời điểm đầy thử thách này.”

Trước Watford, Chelsea cũng biến khách sạn tại Stamford Bridge thành nơi chống dịch. Tất cả những chi phí phát sinh ở đây đều được tỷ phú người Nga - Roman Abramovich chi trả.

Các khán giả của Premier League sẽ mất thêm ít nhất một tháng nữa không được theo dõi các trận đấu bởi theo thông báo mới nhất từ phía Liên đoàn bóng đá Anh, giải đấu này sẽ tiếp tục bị hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X