Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Pháp chưa bỏ ý định đưa Giroud hồi hương

Thứ Ba 14/08/2018 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille muốn mua Olivier Giroud là thông tin đã được đăng tải từ 3 tuần trước. Tuy nhiên, đội bóng Pháp từ giờ tới cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn chưa từ bỏ ý định đưa tiền đạo này hồi hương.
 

Tương lai Giroud tại Chelsea bấp bênh


Olivier Giroud gia nhập Chelsea từ Arsenal đầu năm 2018. Nửa cuối mùa trước, tiền đạo người Pháp trở thành lựa chọn hàng đầu của HLV Antonio Conte, vượt qua Alvaro Morata.

Nhưng ngày tháng trôi qua, Conte đã bị Chelsea sa thải và tương lai bất định đang chờ Giroud. HLV Maurizio Sarri kế nhiệm và triết lý ông mang đến hoàn toàn khác với phẩm chất của cầu thủ cao 1m93.

Marseille muốn mua Olivier Giroud hình ảnh
Giroud không còn được trọng dụng tại Chelsea

Như ở trận ra quân tại Premier League với Huddersfield Town, Sarri đã không sử dụng Giroud một phút nào. Anh ngồi dự bị cả trận và nhìn Morata đảm nhận vai trò trung phong.


Marseille muốn có Giroud


3 tuần trước, thông tin Marseille muốn mua Olivier Giroud đã xuất hiện. Tuy nhiên, họ vấp phải khó khăn khi bản thân chân sút này muốn ở lại chiến đấu cho vị trí tại Chelsea.

Giroud cua Phap

Marseille muốn mua Olivier Giroud


Dù vậy, trong cơn khát một tiền đạo giỏi, Marseille chưa từ bỏ ý định sở hữu Giroud. Họ sẽ tiếp tục liên hệ với các bên từ giờ cho tới khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng lại. Nguồn tin từ Le10Sport của Pháp đã xác nhận điều này.

Cơ hội của Marseille sẽ phụ thuộc vào cách sử dụng Giroud của HLV Sarri. Nếu tuyển thủ Pháp vẫn tiếp tục bị ngó lơ tại Chelsea, cơ hội để đưa anh hồi hương sẽ càng lớn hơn. Những AC Milan và Atletico Madrid cũng được cho là dành sự quan tâm cho Giroud.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X