Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng nào có thể cản bước Man City vô địch Premier League mùa này?

Thứ Hai 25/09/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp và Jamie Carragher đã thảo luận để tìm ra đội bóng nào có khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League với Man City năm nay.

Man City đang có khởi đầu hoàn hảo ở Premier League mùa này. Đoàn quân của Pep Guardiola đã giành trọn vẹn 6 chiến thắng sau 6 vòng đấu đầu tiên. The Citizens đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Liverpool. Hiệu số của đội bóng thành Manchester cũng đang ở mức tốt nhất tại Premier League. Rõ ràng, Man City đang có cơ hội rất lớn để giành danh hiệu Premier League thứ 4 liên tiếp.

man city 1
Đội bóng nào có thể cản bước Man City vô địch Premier League mùa này?

 

 

Mặc dù vậy, cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Man City vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch mùa này.

“Tôi không nghĩ Man City có thể dễ dàng giành chức vô địch. Dĩ nhiên họ đang là đội bóng tốt nhất, nhưng khoảng cách điểm số sẽ sít sao hơn năm ngoái. Tôi nghĩ Arsenal và Liverpool là những đối thủ cạnh tranh gần nhất. Họ cần phải bám đuổi sát và hy vọng rằng điều gì đó sẽ đứng về phía mình”.

Jamie Carragher nói thêm: “Có rất nhiều bàn thắng trong đội hình Liverpool. Đó là lý do vì sao Jurgen Klopp rất hài lòng với kết quả trước West Ham. Dù vậy, họ sẽ phải chơi thứ Năm – Chủ nhật rất nhiều ở mùa giải này.

Klopp gọi đây là Liverpool 2.0. Họ đã thực sự bắt đầu lại và cải tổ mọi thứ. Đây là khởi đầu của một Liverpool mới nên tôi nghĩ họ chưa ở một vị thế có thể cạnh tranh với Man City.

Tôi nghĩ điều này sẽ đến sau vài năm khi họ đang xây dựng lại. Tôi nghĩ Man City sẽ giành chức vô địch với 10 điểm nhiều hơn các đối thủ. Việc họ khởi đầu mùa giải một cách hoàn hảo là một nỗi lo với các đội bóng khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X