Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Na Uy không nhả HLV Solskjaer cho MU

Thứ Tư 06/03/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Molde không nhả HLV Solskjaer cho MU, họ tuyên bố sẽ đón ông thầy người Na Uy vào cuối mùa giải này.

HLV Solskjaer sẽ không ký hợp đồng dài hạn với MU


Sau khi sa thải HLV Jose Mourinho, M.U đã quyết định bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền. Ông thầy 45 tuổi đang dẫn dắt CLB Molde ở Na Uy, đội bóng này đã quyết định cho Quỷ đỏ mượn HLV của mình đến cuối mùa giải.
 
Nóng CLB Molde không nhả HLV Solskjaer cho MU hình ảnh

Molde quyết không nhả HLV Solskjaer cho MU


Phương án tình thế này đang phát huy hiệu quả cực lớn. Kể từ khi cập bến M.U vào ngày 19/12 năm ngoái, HLV Solskjaer đã giúp Man đỏ thi đấu lột xác. Ở Ngoại hạng Anh, họ bất bại sau 11 trận, trong đó có 10 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp M.U lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu.

Theo nhiều nguồn tin, trong trường hợp HLV Ole Gunnar Solskjaer giúp M.U giành vé dự Champions League mùa tới, ông thầy người Na Uy có thể được ký hợp đồng dài hạn. NHM và các ngôi sao của Man đỏ đang muốn BLĐ bổ nhiệm nhà cầm quân 45 tuổi thành HLV trưởng, dẫn dắt CLB trong thời gian tới.

Tuy nhiên, trong một thông báo mới nhất, CLB Molde không nhả HLV Solskjaer cho MU, họ tuyên bố sẽ đón ông thầy người Na Uy vào cuối mùa giải này. Giám đốc điều hành của Molde, Oystein Neerland khẳng định.

“Sau khi hợp đồng cho mượn với M.U đáo hạn vào tháng 5 này, ông ấy sẽ trở lại Molde. Trước Giáng sinh năm ngoái, chúng tôi đã ký một thỏa thuận mới với Solskjaer trong ba năm, hợp đồng của ông ấy với CLB còn thời hạn đến Hè 2021”.

“Chúng tôi đã ký hợp đồng cho phép M.U mượn Solskjaer, Molde tôi hy vọng họ sẽ tôn trọng hợp đồng đã ký với chúng tôi. Tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với Solskjaer, ông ấy không có ý định ký hợp đồng dài hạn với M.U, ông ấy muốn trở lại Na Uy làm việc lâu dài”.

Đêm nay, PSG vs MU trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/19, với thất bại 0-2 ở lượt đi, thầy trò Solskjaer gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X