Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Mỹ công khai muốn có Rooney

Thứ Tư 24/08/2016 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Merritt Paulson, chủ tịch CLB Portand Timbers công khai ý định vung tiền tấn để chiêu mộ tiền đạo Rooney trong trường hợp anh chia tay M.U. 

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Rooney không còn thi đấu quá ấn tượng trong màu áo M.U. Khả năng làm bàn cũng như tầm ảnh hưởng vào lối chơi của anh là rất mờ nhạt. Nhưng với sự có mặt của HLV Jose Mourinho, vai trò của R10 được đặt lên rất cao. Vị chiến lược gia người Bồ sử dụng cầu thủ người Anh ở vị trí “số 10”, trong vai trò là cầu thủ sáng tạo của đội bóng anh đã chơi cực tốt.
Doi bong My cong khai muon co tien dao Rooney hinh anh
Rooney đang là cầu thủ quan trọng của M.U
Trong hai trận gần nhất ở Premier League, Rooney ghi 1 bàn và cung cấp 1 đường kiến tạo. Anh làm rất tốt nhiệm vụ cấp bóng cho tuyến trên, không những vậy R10 còn thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự. Với những gì đang trình diễn, cựu sao Everton đang là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình M.U. Dưới thời Mourinho, có lẽ Rooney là hạt nhân quan trọng trong kế hoạch của ông.
Mourinho: Rooney nhường quyền đá 11m cho Ibra
(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định tiền đạo Wayne Rooney đã chủ động nhường quyền đá 11m cho trung phong Zlatan Ibrahimovic.
Tuy nhiên, năm nay Rooney đã bước sang tuổi 31, chắc chắn yếu tố tuổi tác sẽ ảnh hưởng tới thể lực của cầu thủ này. Thêm một vài tuổi nữa, R10 khó có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao. Anh có thể chọn một giải đấu vừa sức hơn để thi đấu, đó có thể là giải nhà nghề Mỹ MLS. Merritt Paulson, chủ tịch CLB Portand Timbers công khai ý định vung tiền tấn để chiêu mộ Wayne Rooney trong trường hợp tiền đạo người Anh chia tay M.U. 
Doi bong My cong khai muon co tien dao Rooney hinh anh 2
Chủ tịch Paulson của CLB Portand Timbers muốn có Rooney
Phát biểu trước báo giới, Merritt Paulson nói: “Rooney là một cầu thủ vô cùng tài năng. Tuổi tác sẽ không làm ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng của cậu ấy. Chúng tôi sẽ đưa ra một mức giá hợp lý để thuyết phục cậu ấy. Hiện tại, cậu ấy đang sung sức, nhưng trong tương lai R10 sẽ khó có thể đá chính thường xuyên. Khi đó đúng tôi sẵn sàng đưa cậu ấy về đội bóng, Portand Timbers rất muốn có Rooney trong đội hình”.
Điểm tin Bongda24h sáng ngày 20/8: Rooney đạt mốc quan trọng trong sự nghiệp
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/8.
Portand Timbers là CLB đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Năm 2015 họ chính là đội đăng quang chức vô địch giải đấu này. Chủ tịch của họ Merritt Paulson là một fan cuồng nhiệt của chân sút người Anh, bởi vậy ông đánh tiếng muốn đưa Rooney rời M.U cũng là điều dễ hiểu.

Nguyễn Huyền
 
 
Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X