Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng lớn đầu tiên hỏi mua Marcus Rashford

Thứ Ba 08/03/2022 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Real Madrid là đội bóng sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford của MU, họ chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này.

Real Madrid mua Rashford


Trong thất bại 1-4 của MU trước Man City, tiền đạo Marcus Rashford chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1997 không chơi quá nổi bật ở sân Old Trafford, anh mới có 5 bàn kể từ khi trở lại thi đấu vào tháng 10 năm ngoái sau chấn thương.

Cristiano Ronaldo lẫn Edinson Cavani đều không thể đảm bảo điều kiện thi đấu trước Man City nhưng Rashford vẫn không được đá chính. Đây chính là giọt nước làm tràn ly khiến chân sút 24 tuổi cân nhắc phương án tìm kiếm bến đỗ mới.
 
Real Madrid muốn mua Rashford

Real Madrid muốn mua Rashford


Động thái của Rashford đã thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Real Madrid nhanh chóng có động thái liên hệ với ngôi sao bóng đá Anh. Chủ tịch Florentino Perez có kế hoạch phát triển thương mại với cầu thủ người Anh, giống như David Beckham trước đây.

Rashford chính là lựa chọn hàng đầu cho chính sách này. Anh được yêu mến bởi các hoạt động từ thiện và có ảnh hưởng lớn ở xứ sương mù. Để hy vọng thuyết phục MU nhả ngôi sao của mình đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 80 triệu euro.

Ngoài ra họ còn đáp ứng cho Rashford mức lương mà anh mong muốn. Cùng với Real Madrid, hai đội Barcelona và Bayern Munich cũng dành sự quan tâm đến Rashford.

Theo Metro, Arsenal cũng nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ người Anh. Pháo thủ đang thực sự thiếu một chân sút chất lượng nơi trung tâm hàng tiền đạo. Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, đội chủ sân Emirates cũng đã nỗ lực bổ sung nhân sự cho khu vực này, nhưng bất thành. 
Mục tiêu của MU và Chelsea ký hợp đồng với LeicesterMục tiêu của MU và Chelsea ký hợp đồng với Leicester
Trung vệ Wesley Fofana đã ký hợp đồng mới với Leicester có thời hạn tới năm 2027 và đặt dấu chấm hết cho những sự quan tâm từ MU và Chelsea.
HLV Pochettino muốn truyền thông để yên cho MbappeHLV Pochettino muốn truyền thông để yên cho Mbappe
HLV của PSG mong muốn truyền thông và người hâm mộ hạn chế nói về tương lai của Mbappe và để tiền đạo này chuyên tâm thi đấu.
Sancho xin lỗi CĐV MU sau trận thua Man CitySancho xin lỗi CĐV MU sau trận thua Man City
Jadon Sancho đã lên tiếng xin lỗi các CĐV Man United sau trận thua thảm 1-4 trước Man City cuối tuần qua.
De Bruyne bảo vệ MU trước chỉ trích từ các huyền thoạiDe Bruyne bảo vệ MU trước chỉ trích từ các huyền thoại
De Bruyne đã bất ngờ lên tiếng bảo vệ Man United sau những chỉ trích thậm tệ mà đội bóng này phải đón nhận từ chính các huyền thoại của mình.
Nhận định Bayern Munich vs RB Salzburg (3h00 ngày 9/3): Đại náo xứ BavariaNhận định Bayern Munich vs RB Salzburg (3h00 ngày 9/3): Đại náo xứ Bavaria
Bayern Munich được kỳ vọng dễ dàng vượt qua Salzburg để giành tấm vé lọt vào vòng tứ kết Champions League mùa này. Tuy nhiên, những gì diễn ra ở lượt đi cho...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X