Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Italia gây sốc với HLV Wenger

Thứ Bảy 11/05/2019 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma muốn có chữ ký của HLV Wenger. Đội bóng thủ đô Italia sẵn sàng gửi lời đề nghị tới “Giáo sư” vào tháng 6 này.

Roma muốn gây sốc với HLV Wenger


Kể từ khi chia tay Arsenal, HLV Arsene Wenger vẫn chưa trở lại cầm quân. Dù nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng ông thầy người Pháp đã từ chối. Đã có những nguồn tin cho rằng ở tuổi 69, “Giáo sư” sẽ không trở lại sự nghiệp cầm quân.
 
Roma muốn có chữ ký của HLV Wenger ở Hè 2019 hình ảnh

Roma muốn có chữ ký của HLV Wenger


Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, HLV Wenger tuyên bố ông sẵn sàng dẫn dắt một CLB ở Hè 2019 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Rất nhiều đội bóng đang muốn có chữ ký của cựu HLV Arsenal. Mới nhất, Roma muốn có chữ ký của HLV Wenger. Đội bóng thủ đô Italia sẵn sàng gửi lời đề nghị tới “Giáo sư” vào tháng 6 này.

Roma sẽ chia tay HLV Claudio Ranieri, họ cũng thất bại trong việc lôi kéo Antonio Conte. Đội chủ sân Olympico đã nhắm Wenger như một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2019. Để thuyết phục “Giáo sư” tới Italia, Roma chấp nhận trả ông một mức lương khá cao, đồng thời chi 100 triệu euro để ông này nâng cấp đội hình.

Ban lãnh đạo của Roma đang lên kế hoạch tiếp cận, qua đó thuyết phục Wenger tới Serie A. Họ tin rằng triết lý của cựu HLV Arsenal sẽ giúp đội bóng của mình có được thành công trong tương lai. 

Ngoài đội bóng của Italia thì Newcastle cũng muốn có Wenger. BLĐ đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đang nỗ lực để đưa về ông thầy 69 tuổi khi mà hợp đồng với Benitez sắp đáo hạn.

Với HLV Wenger, ông đang chờ đợi lời mời từ những đội bóng lớn như Bayern Munich hay PSG, trong trường hợp không được dẫn dắt một trong hai CLB kể trên, nhà cầm quân người Pháp mới nghĩ đến chuyện đàm phán với Roma hay Newcastle.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X