Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Hà Lan công bố chiêu mộ thành công Kai Havertz

Thứ Ba 11/08/2020 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên thực tế, đây chỉ là một trò đùa bắt trend của đội bóng Hà Lan sau khi HLV Peter Bosz khẳng định ngôi sao này chuẩn bị gia nhập đội bóng Hà Lan đêm qua.
Chiến dịch Europa League của Bayer Leverkusen đã phải ngừng lại sau khi họ bị Inter đánh bại với tỉ số 2-1 tại Dusseldorf. Nicolo Barella và Romelu Lukaku là những người đem lại lợi thế an toàn cho Inter chỉ sau 21 phút. Tuy vậy, Havertz đã rút ngắn cách biệt chỉ sau đó 3 phút để níu hy vọng cho Leverkusen. Đáng tiếc là trong suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu, đội bóng nước Đức đã không thể tìm kiếm thêm bàn gỡ hòa.

Đội bóng Hà Lan công bố chiêu mộ thành công Kai Havertz hình ảnh

Đội bóng Hà Lan công bố chiêu mộ Kai Havertz


Theo những tin đồn, Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ Kai Havertz dù Leverkusen cảnh báo rằng họ sẽ chỉ để cầu thủ này ra đi nếu nhận được số tiền như yêu cầu. Sau trận đấu với Inter, HLV Peter Bosz được hỏi rằng liệu Havertz đã chơi trận cuối cùng cho Leverkusen hay chưa. Và ông đã trả lời kiểu bông đùa rằng: “Tôi có thể thông báo độc quyền với các bạn rằng cậu ấy sẽ chơi cho Heracles Almelo”.


Và sau lời tuyên bố của HLV Bosz, CLB Heracles đã nhanh chóng đăng tải một lời thông báo cũng mang tính chất đùa cợt khi tiết lộ họ đã chiêu mộ thành công Havertz.

Leverkusen đang đòi 100 triệu euro mới bán Havertz. Chelsea hy vọng có thể giảm mức giá này xuống còn 76 triệu euro. Tuy nhiên, giám đốc thể thao Rudi Voller cho biết bất kỳ đội bóng nào cũng phải chi ra con số như yêu cầu của Leverkusen, nếu không cầu thủ này sẽ ở lại BayArena mùa tới.
Frank Lampard: Bên trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea
Lampard khẳng định rằng trên cương vị HLV, ông cảm nhận thấy niềm vui chiến thắng và nỗi đau thất bại nhiều hơn so với khi còn là cầu thủ. Trước thềm trận...
HLV Frank Lampard tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở mùa giải tới?
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Frank Lampard tuyên bố muốn cải thiện vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa tới, đồng thời tận dụng những cơ hội để giành danh...
Chelsea sẵn sàng thanh lý bom xịt với giá bèo
Chelsea đã sẵn sàng bán bom xịt Bakayoko cho AC Milan với mức phí không quá lớn là 20 triệu bảng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X