Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Đức ra yêu sách nhả ngôi sao sáng cho Arsenal

Thứ Hai 11/04/2016 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal sẵn sàng trả cho Borussia Monchengladbach 24 triệu bảng để có Granit Xhaka nhưng phía đội bóng Đức chỉ chấp nhận đàm phán nếu nhìn thấy 34 triệu trước mặt.


Tiền vệ Granit Xhaka trong suốt 1 năm qua đã là mục tiêu săn đuổi của Arsenal. Đây là mẫu cầu thủ mà HLV Arsene Wenger đặc biệt ưa thích bởi đơn giản anh sở hữu những tố chất mà Pháo thủ hiện đang thiếu. Công bằng mà nói, ngoại trừ Santi Cazorla trong đội hình Arsenal lúc này không có bất cứ một tiền vệ trung tâm nào vào loại đẳng cấp thế giới.

Xhaka Mgladbach
Arsenal đang rất muốn có Xhaka của M'gladbach

Những Tomas Rosicky hay Mikel Arteta đều đã trên 34 tuổi, sẽ kết thúc hợp đồng vào cuối mùa này và nhiều khả năng sẽ không được gia hạn. Jack Wilshere chấn thương liên miên; Francis Coquelin chỉ giỏi ở phòng ngự; Mathieu Flamini, Mohamed Elneny đơn giản là thiếu chất lượng trong khi Krystian Bielik và Jeff Reine-Adelaide còn quá non nớt.

Trong khi đó, Xhaka lại đang là một trong những ngôi sao của Bundesliga, tiến bộ không ngừng trong thời gian qua. Bên cạnh khả năng làm bóng nổi trội được cho là không mất nhiều thời gian hòa nhập với Arsenal, anh cũng không ngại việc phải tham gia phòng ngự từ xa với phong cách mạnh mẽ, quyết tâm. Bản lĩnh trận mạc của cầu thủ 23 tuổi ngày một được cải thiện và hiện anh đang nắm giữ trọng trách đội trưởng của M’gladbach.

Tờ The Mirror mới đây đã tiết lộ phía Arsenal đã chính thức gửi lời đề nghị 24 triệu bảng tới M’gladbach để mua Xhaka. Với khoản tiền gấp hơn 3 lần những gì đội bóng đá Đức đã bỏ ra để có anh vào năm 2012 (7 triệu), Arsenal hy vọng sẽ đủ để thuyết phục đối tác nhả người. HLV Wenger cũng đã bỏ công thu xếp một buổi gặp mặt với cha và đồng thời cũng là người đại diện của Xhaka.

Arsene Wenger
Nhưng để làm điều đó HLV Wenger sẽ phải chi 34 triệu bảng

Nhưng M’gladbach không nghĩ đơn giản như vậy bởi họ muốn thấy 34 triệu bảng trước rồi mới chịu ngồi vào bàn đàm phán. Đây là điều khiến lãnh đạo Arsenal không thể không suy nghĩ bởi trước đây chỉ có hai ngôi sao Mesut Ozil và Alexis Sanchez là có giá chuyển nhượng cao hơn vậy. Không chỉ có Pháo thủ, hẳn là cả Xhaka cũng thất vọng trước sự khó khăn của M’gladbach.

Trong một phát biểu trước đó, anh đã bày tỏ ước mơ được chơi bóng tại Premier League. “Mỗi người đều có giấc mơ của mình và đối với tôi giấc mơ là được chuyển tới Premier League thi đấu. Thật tuyệt vời nếu như nó trở thành sự thực dù tôi không thể nói trước vào thời điểm này.”

Xhaka đã có 24 lần ra sân cho M’gladbach tại Bundesliga mùa này, ghi được 3 bàn thắng.

Arsenal vung tiền tấn chiêu mộ 3 ngôi sao hè 2016
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Mirror, HLV Wenger đã lên kế hoạch chiêu mộ ba cầu thủ trẻ tiềm năng về sân Emirates vào mùa hè tới bao gồm Alvara Morata,...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X