Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Đức công khai mời gọi Ibrahimovic

Thứ Sáu 09/06/2017 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng đang chơi tại Bundesliga là Hertha Berlin vừa lên tiếng công khai mời gọi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Man United trên mạng xã hội.
Doi bong Duc cong khai moi goi Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic được Hertha Berlin mời gọi dù đang chấn thương nặng

Không dùng một mức lương khủng mà Zlatan Ibrahimovic có thể nhận được khi chuyển đến các CLB ở MLS, Hertha Berlin đã hứa hẹn với cầu thủ người Thụy Điển về sự cuồng nhiệt của các CĐV của đội bóng. Không những thế, đội bóng thủ đô nước Đức còn khẳng định nếu Ibra cập bến sân Olympic Berlin, anh hoàn toàn có cơ hội vô địch Bundesliga, danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu của ngôi sao 35 tuổi.

Hertha Berlin khẳng định rằng họ không thể chồng nhiều tiền lên bàn đàm phán nhưng vẫn hy vọng Ibrahimovic cân nhắc về việc gia nhập đội bóng sau khi chia tay Man United.

“Không có hợp đồng từ Man United ư? Chúng tôi có những CĐV tuyệt vời nhưng chúng tôi không có tiền. Nhưng anh sẽ có cơ hội giành danh hiệu Bundesliga lần đầu tiên. Hãy suy nghĩ kỹ về thương vụ này nhé Ibra”.

Ibrahimovic gần như chắc chắn sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ mới trong vài tháng tới. Hôm qua, hàng loạt trang báo lớn tại nước Anh đã đưa tin rằng phía Man United sẽ không gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Thụy Điển. HLV Jose Mourinho quyết định rằng đội bóng của ông sẽ tốt hơn nếu không có Ibrahimovic. Dẫu vậy, rất khó để Ibrahimovic khoác màu áo trắng xanh của Hertha Berlin vào mùa giải tới.

Theo tiết lộ của siêu cò Mino Raiola, nhiều khả năng Ibrahimovic vẫn sẽ chơi bóng tại châu Âu ở mùa giải năm sau. Được biết, chấn thương của tiền đạo người Thụy Điển phải mất ít nhất là nửa năm để bình phục hoàn toàn. Chưa kể, Ibra cũng sẽ phải mất rất nhiều nỗ lực để đôi chân hồi phục lại như trước khi chấn thương. Vì vậy, chưa biết liệu có ông lớn nào tại châu Âu sẵn sàng đáp ứng mức lương trên trời để chiêu mộ Ibrahimovic vào mùa giải năm sau hay không. Lựa chọn an toàn nhất dành cho ngôi sao của M.U vẫn là đầu quân cho một đội bóng ở giải MLS hoặc chuyển tới Trung Quốc dưỡng già.
Nóng: Morata đã đồng ý gia nhập Man United
Tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid đã đồng ý gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X