Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Đức cầu xin Klopp “hốt giùm” Timo Werner

Thứ Hai 25/05/2020 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Muối mặt với những thất bại kinh hoàng tại Bundesliga, mới đây CLB Mainz 05 đã cầu cứu HLV Klopp chiêu mộ tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig cho nhẹ nợ.
 

CLB cũ cầu cứu Jurgen Klopp
 

Trong vòng đấu vừa qua, Mainz 05 đã nhận về tỷ số thê thảm giống như tên của CLB, trước RB Leipzig của Timo Werner. Trong đó, tiền đạo người Đức đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn đã toả sáng rực rỡ với một cú hattrick.
 
Đặc biệt, đây không phải lần đầu tiên Werner dội gáo nước lạnh vào mành lưới Maniz 05 trong mùa giải này, mà đã là lần thứ 2 lập hattrick. Trước đó, Leipzig cũng huỷ diệ đối thủ 8 bàn không gỡ ở trận lượt đi đầu mùa.

Mainz 05 thua tham Leipzig

Mainz 05 thua thảm Leipzig 5-0


Quá chán nản với dòng thống kê của truyền thông quê nhà, Mainz 05 đã retweet trạng thái “đội bóng thực sự ghét Timo Werner với cú hattrick thứ 2 trong mùa giải này” – đồng thời góp thêm dòng mô tả: “Kloppo, liệu ông có thể đem gã này đi luôn được không?”

W

Mainz 05: Hốt giùm thằng Werner được không Klopp?


Liverpool của Klopp đang là CLB có mối liên hệ mật thiết nhất với Timo Werner vào mùa hè này, và khả năng cao sẽ có được chân sút lợi hại người Đức. Ngoài ra, Jurgen Klopp trong từng là huyền thoại của CLB Mainz 05 khi từng khoác áo lẫn dẫn dắt đội bóng này. Bởi vậy khi nhận được tín hiệu cầu cứu của CLB cũ, chiến lược gia này sẽ rất vui lòng đáp lại.
 
Hiện nay, mức giá của tiền đạo Timo Werner được cho vào khoảng 50 triệu bảng, nhưng có thể cũng không đến mức đó do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. 
 
Werner được thầy tâng lên mây sau cú hat-trick trước Mainz
HLV Julian Nagelsmann cho rằng Timo Werner đã trở nên khó đoán với các hậu vệ đối phương với một lối chơi toàn diện bên cạnh tốc độ phi thường trước đây.
Ghi 4 bàn trong 150 phút, Kai Havertz làm lu mờ Haaland
Không phải Erling Haaland, Kai Havertz mới đang là ngôi sao nổi bật nhất tại Bundesliga sau khi giải đấu này trở lại từ đại dịch Covid-19.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X