Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng đầu tiên xác nhận muốn chiêu mộ Ozil

Thứ Ba 21/11/2017 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Schalke, Clemens Tonnies xác nhận muốn có tiền vệ Mesut Ozil trong tương lai.

 

Arsenal đang đứng trước khả năng mất tiền vệ Mesut Ozil ở phiên chợ Đông 2018. Hợp đồng của cầu thủ người Đức với Pháo thủ chỉ còn thời hạn đến Hè năm tới song đến thời điểm hiện tại đội bóng thành London vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với ngôi sao sinh năm 1988. Đã có nhiều nguồn tin khẳng định Ozil sẽ rời sân Emirates vào tháng 1 này. Arsenal không muốn mất trắng cầu thủ 29 tuổi vào Hè 2018, bởi vậy họ sẽ bán cựu sao Real Madrid ở phiên chợ Đông 2018 nhằm thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ khác.
Schalke xac nhan muon chieu mo tien ve Mesut Ozil hinh anh
Mesut Ozil sắp rời Arsenal
Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có tiền vệ Ozil, trong đó phải kể đến Barca, M.U, AC Milan hay Inter Milan, nhưng chưa có đội bóng nào chính thức xác nhận việc quan tâm cầu thủ 29 tuổi. Mới nhất, chủ tịch Schalke, Clemens Tonnies xác nhận muốn có Mesut Ozil của Arsenal trong tương lai: “Sẽ rất thú vị nếu cậu ấy trở lại CLB. Tôi đang tưởng tượng ra viễn cảnh này trong tương lai, đó thực sự là điều tuyệt vời. Tuy nhiên, ở phiên chợ Đông vào tháng 1 tới chúng tôi vẫn chưa có kế hoạch đưa cậu ấy trở lại CLB ngay lập tức”.
Barca gửi lời đề nghị đầu tiên cho sao Arsenal
Barcelona đã chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên tới Arsenal để hỏi mua tiền vệ sáng tạo Mesut Ozil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
“Ozil là một cầu thủ tài năng, điều đó đã được thể hiện ở Đức, Tây Ban Nha và Anh. Cậu ấy rất toàn diện và cho thấy sự ổn định rất lớn. Lúc này, cậu ấy vẫn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, bởi vậy sẽ không dễ để Schalke có thể thuyết phục cậu ấy trở lại CLB ngay lập tức. Nếu có thể chúng tôi muốn đưa Ozil trở lại Đức, nhưng không phải ở thời điểm hiện tại”, Tonnies tiếp tục.
Schalke xac nhan muon chieu mo tien ve Mesut Ozil hinh anh
Schalke xác nhận muốn chiêu mộ Mesut Ozil
Ozil đến Schalke năm 2005 năm 16 tuổi, đến năm 2008 anh cập bến Werder Bremen. Sau ba năm gắn bó với Real Madrid anh ký hợp đồng với Arsenal vào năm 2013 với giá kỷ lục 42,5 triệu bảng. Nói về hợp đồng giữa cầu thủ người Đức và Pháo thủ, HLV Wenger chia sẻ: “Đội bóng luôn muốn giữ những cầu thủ tốt, cậu ấy có tình yêu rất lớn với CLB, tôi tin rằng mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết. NHM vẫn muốn Ozil ở lại Arsenal và theo tôi cậu ấy cũng muốn điều đó”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X