Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh gửi lời đề nghị cho Eriksen

Thứ Ba 18/01/2022 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, CLB Brentford đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen, người đang thất nghiệp sau khi bị Inter Milan chấm dứt hợp đồng.

Brentford muốn có Christian Eriksen


Tiền vệ Christian Eriksen từng bị ngừng tim trên sân tại VCK Euro 2020 trong trận gặp Phần Lan tại Copenhagen vào ngày 12/6. Cầu thủ này sau đó đã ổn định trở lại, anh được trang bị máy khử rung tim bên trong. Tuy nhiên, Italia không cho phép những cầu thủ có vấn đề về tim thi đấu. Chính vì vậy, Inter đã thanh lý hợp đồng với Eriksen.

Nhiều chuyên gia khuyên cầu thủ sinh năm 1992 nên giải nghệ, nhưng Eriksen vẫn khát khao thi đấu. Lúc này, cầu thủ người Đan Mạch vẫn đang tập luyện để hồi phục thể lực với đội bóng quê nhà là Odense cũng như đội hạng 3 Thụy Sĩ là FC Chiasso. 
 
Brentford muốn có Eriksen

Brentford muốn có Eriksen


Với việc Eriksen quyết định sẽ tiếp tục thi đấu, nhiều đội bóng quan tâm đến cầu thủ 29 tuổi. Một số đội bóng ở La Liga và Đan Mạch muốn có cựu sao Inter Milan, nhưng tiền vệ này muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Trước đó, người đại diện của Eriksen là Martin Schoots cũng xác nhận cầu thủ này sẵn sàng trở lại Premier League nếu có cơ hội.

Theo Daily Mail, CLB Brentford là đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị chiêu mộ Eriksen. Tờ báo của nước Anh tiết lộ cách đây một tuần, Brentford đã đề nghị với Eriksen bản hợp đồng ban đầu có thời hạn 6 tháng. Họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương vào khoảng 70.000 bảng/tuần. 

Trước đó Eriksen có hơn 6 năm chơi bóng cho Tottenham, và anh dễ dàng hòa nhập với lối chơi ở Ngoại hạng Anh. Eriksen trước đây từng làm việc dưới quyền HLV Thomas Frank của Brentford ở đội trẻ Đan Mạch và ông thầy 48 tuổi đang nỗ lực thuyết phục trò cũ trở lại Premier League. 
Christian Eriksen chuẩn bị tái xuất Premier LeagueChristian Eriksen chuẩn bị tái xuất Premier League
Christian Eriksen có thể trở lại Premier League trong tháng 1 này và tái xuất sân cỏ lần đầu tiên kể từ sự cố ngừng tim ở Euro 2020.
Video: Christian Eriksen lập siêu phẩm đá phạt trên sân tậpVideo: Christian Eriksen lập siêu phẩm đá phạt trên sân tập
Christian Eriksen đang rất nỗ lực tập luyện để trở lại thi đấu đỉnh cao. Và một video mới được đăng tải cho thấy kỹ năng đá phạt của cầu thủ này vẫn rất ấn...
Conte chào đón EriksenConte chào đón Eriksen
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Antonio Conte khẳng định cánh cửa Tottenham sẽ luôn mở dành cho Christian Eriksen.
Khi tình yêu bóng đá và sự can đảm là kim chỉ nam hành độngKhi tình yêu bóng đá và sự can đảm là kim chỉ nam hành động
Tình yêu bóng đá và sự can đảm đã dẫn lối Eriksen và Propper đưa ra những quyết định sự nghiệp, dù hành trình của cả hai đi theo những ngã rẽ khác nhau.
VIDEO: Christian Eriksen sau sự cố dừng tim: Tôi muốn thi đấu ở World Cup 2022VIDEO: Christian Eriksen sau sự cố dừng tim: Tôi muốn thi đấu ở World Cup 2022
Sau khi hồi phục từ sự cố dừng tim ở Euro 2020 hồi tháng 6 vừa qua, Christian Eriksen gửi thông điệp tới những người hâm mộ anh rằng anh muốn trở lại thi đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X