Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị mua Giroud

Thứ Tư 13/11/2019 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua Olivier Giroud, đội bóng của Italia chấp nhận chi 7 triệu bảng cho thương vụ này. Khả năng HLV Conte có được cầu thủ 33 tuổi là khá cao.

Inter Milan chi 7 triệu bảng mua Olivier Giroud


Mặc dù đã có trong tay Romelu Lukaku và Lautaro Martinez, song HLV Antonio Conte vẫn không hài lòng. Ông thầy người Italia vẫn muốn đưa về thêm một tiền đạo, qua đó tăng khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận.
 
Chi 7 triệu bảng, Inter Milan muốn mua Olivier Giroud hình ảnh

Inter Milan quan tâm Giroud 


HLV người Italia muốn mua một tiền đạo có kinh nghiệm và với giá phải chăng, một số mục tiêu được đưa vào tầm ngắm. Inter Milan muốn mua Olivier Giroud, đội bóng của Italia chấp nhận chi 7 triệu bảng cho thương vụ này. Khả năng HLV Conte có được cầu thủ 33 tuổi là khá cao.

Mùa giải năm nay, Olivier Giroud được kỳ vọng rất nhiều, nhưng chỉ đem lại sự thất vọng. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ này chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong cắm trong đội hình của Lampard, sau Tammy Abraham và Michy Batshuayi.

Việc không được trao cơ hội khiến tiền đạo 33 tuổi có khả năng mất vị trí số 1 ở ĐT Pháp, bởi vậy Giroud đã đánh tiếng muốn ra đi. Cầu thủ người Pháp muốn được đá chính nhiều hơn, HLV Lampard cũng khẳng định ông tôn trọng quyết định của cựu sao Arsenal.

Hợp đồng của Giroud với Chelsea chỉ còn thời hạn đến tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London cũng chấp nhận bán cầu thủ sinh năm 1986 nếu nhận được từ 5 đến 7 triệu bảng.

Giroud dù không được trọng dụng ở Chelsea nhưng vẫn được đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm.Ngoài Inter Milan thì West Ham cũng muốn có cầu thủ của Chelsea. 

Không chỉ chân sút người Pháp, đội bóng của HLV Antonio Conte cũng đang theo dõi Christian Eriksen của Tottenham, Dejan Kulusevski của Parma và Federico Chiesa của Fiorentina.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X