Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng đầu tiên đàm phán với Yaya Toure

Thứ Sáu 08/06/2018 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham muốn mua Yaya Toure, đội bóng thành London muốn ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ vừa hết hạn hợp đồng với Man City.

Nhiều đội bóng quan tâm Yaya Toure


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Yaya Toure không thường xuyên được sử dụng trong màu áo Man City, ngôi sao người Bờ Biển Ngà hết hạn hợp đồng với Man xanh vào Hè này. Với việc không có nhiều đóng góp, đội chủ sân Etihad đã quyết định không gia hạn.
West Ham muốn mua Yaya Toure ở Hè 2018 hình ảnh

Nhiều đội bóng quan tâm Yaya Toure


Dù sắp bước sang tuổi 35 nhưng tài năng của Yaya Toure vẫn được đánh giá cao, cầu thủ sinh năm 1983 đang được nhiều đội bóng theo đuổi. Một số đội bóng ở Trung Quốc, Mỹ, Italia và Pháp muốn có cầu thủ người Bờ Biển Ngà, song anh từ chối.

Yaya Toure khẳng định anh muốn tiếp tục chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này không muốn rời giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Có tin cho rằng MU quan tâm Yaya Toure, song Mourinho đã lên tiếng phủ nhận.

Việc Quỷ đỏ chính thức chiêu mộ thành công Fred với giá 52 triệu bảng cho thấy họ không cần sự phục vụ của cầu thủ 35 tuổi.

West Ham muốn có Yaya Toure

West Ham muốn mua Yaya Toure, đội bóng thành London muốn ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ vừa hết hạn hợp đồng với Man City.
Yaya Toure ha thap MU

West Ham đàm phán với Yaya Toure


Theo Daily Mail, West Ham đã chính thức tiếp cận ngôi sao 35 tuổi, họ sẵn sàng đáp ứng cho anh một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 110.000 bảng tuần.

Mức lương này chỉ bằng một nửa so với những gì Toure hưởng ở Man City, song rõ ràng việc anh phải giảm lương khi rời Etihad là chuyện hoàn toàn dễ hiểu.

Nhiều khả năng cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ đồng ý tới West Ham bởi lời mời gọi của ông thầy cũ Manuel Pellegrini. Trước đó hai người từng có thời gian làm việc ở Man City và hiện vẫn có quan hệ khá tốt.

Manuel Pellegrini đang hy vọng Yaya Toure sẽ đồng ý thi đấu cho West Ham ở mùa giải tới, với việc đã có thời gian thi đấu nhiều năm ở Anh, ngôi sao sinh năm 1983 sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của West Ham.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X