Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng đầu tiên "chê" Fred

Chủ Nhật 30/07/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Lazio, Claudio Lotito xác nhận HLV Maurizio Sarri không có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Fred của MU ở Hè 2023. 

Mùa giải vừa qua, Fred chơi không ấn tượng trong màu áo MU. Quỷ đỏ đã đưa cầu thủ sinh năm 1993 vào danh sách thanh lý. Fulham và Garatasaray là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Brazil, MU muốn 20 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Man đỏ được cho là nhắm Amrabat của Fiorentina để thay thế cầu thủ 29 tuổi. 

Fred co the roi MU o He 2023

Fred có thể rời MU ở Hè 2023

Có tin đồn cho rằng Lazio quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, Chủ tịch của Lazio, Claudio Lotito xác nhận HLV Maurizio Sarri không có kế hoạch chiêu mộ Fred ở Hè 2023. Ông nói với Messaggero:

“Tôi đã chuẩn bị mở các cuộc đàm phán với Manchester United và trả giá cho Fred, nhưng Maurizio Sarri nói với tôi là ông ấy không muốn làm việc với cậu ấy. Ông ấy cũng làm như vậy với Giovani Lo Celso. Sarri muốn Piotr Zielinski và Samuele Ricci”.

Fred đến Old Trafford vào năm 2018 từ Shakhtar Donetsk với mức phí 50 triệu bảng, anh đã có 213 lần ra sân cho Man đỏ. Tuy nhiên tiền vệ này chưa bao giờ cho thấy mình xứng đáng với số tiền mà Man đỏ bỏ ra để có mình. 

Ở Hè 2023, MU đã củng cố đội hình bằng việc ký hợp đồng với tiền vệ người Anh Mason Mount và thủ môn người Cameroon, Andre Onana, đội chủ sân Old Trafford cũng sắp đạt được thỏa thuận cho tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta.

Ten Hag cũng rất muốn đón một tiền vệ trung tâm mới, nhưng điều đó phụ thuộc vào việc MU có thể thu về một khoản tiền từ việc thanh lý cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X